NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-15 17:49:35

    กัน นภัทร - เปาวลี ปลื้ม ป.ป.ส. เลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก เฉลิมพระเกียรติ 70 ปี ทรงครองราชย์

    กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ศิลปิน บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน) ประจำปี 2559  ตามกรอบแนวคิด “ประชารัฐร่วมใจ ปลอดภัยยาเสพติด” เฉลิมพระเกียรติ 70 ปี ทรงครองราชย์  ซึ่งทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) โดยพิจารณาเห็นว่าทั้งคู่มีความเหมาะสมที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนซึ่งถือเป็นอนาคตของชาติ  

    โดยในฐานะพรีเซ็นเตอร์  กัน และ เปาวลี ได้เริ่มภารกิจแรกด้วยการถ่ายทำ TVC โฆษณาสั้นทางโทรทัศน์และถ่ายทำภาพนิ่งเพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์   ภายใต้แนวความคิด  “สร้างความเป็นประชารัฐ ประสานพลังจากทุกภาคส่วนเพื่อขจัดปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและยั่งยืนและเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสที่เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ 70 ปี”

    กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้รับคัดเลือกร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์  รณรงค์ในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2559    ผมเองเห็นถึงปัญหายาเสพติดที่อยู่ในสังคมไทยมาโดยตลอด   และอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการแก้ไข ป้องกัน และขจัดปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากสังคมและโลกของเรานะครับ   เพื่อในอนาคตโลกของเราจะได้เป็นโลกที่สดใสปลอดจากยาเสพติดตลอดไปครับ”

    เปาวลี-พรพิมล เปิดเผยว่า “เปาอยากเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่รณรงค์ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของการต่อต้านยาเสพติด ช่วยกันทำให้ยาเสพติดหมดไปจากโลกของเรานะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่  หรือทำหน้าที่อะไรก็ตามในสังคม  เปาเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาและร่วมสร้างชุมชนให้เข้มแข็งปลอดจากยาเสพติดอย่างยั่งยืนได้ค่ะ”