NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-05-07 09:40:10

    “LOMOSONIC” บุกจตุจักร โชว์กระหึ่ม จัดเต็ม แทนคำขอบคุณ คัมแบ็คปล่อยซิงเกิลในรอบ 2 ปี “HARD MODE”

    ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี ทั้งทีงานนี้ “LOMOSONIC” เลยขอจัดเต็มขนโชว์คอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงครึ่ง จัดเต็มแม็กซ์ท้าอุณหภูมิความร้อนเป็นการขอบคุณแฟนเพลงกันแบบใกล้ชิดที่ ตลาดนัดจตุจักร เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

    แม้ช่วงนี้อากาศจะร้อน แต่โชว์ LOMOSONIC จากค่าย genie records ก็เดือดไม่แพ้กัน เป็นวงร็อกขึ้นชื่อเล่นสดครั้งไหนแฟนๆ ไม่เคยผิดหวัง เพราะสมาชิกทั้ง 4 บอย (ร้องนำ), ป้อม (กีตาร์), ปิติ (กีตาร์) และ  ออตโต้ (กลอง) จัดหนักจัดเต็มในทุกโชว์ โดยเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้วง LOMOSONIC ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนกันเสมอมา ด้วยเพลย์ลิสต์ 16 เพลงใน 1 ชั่วโมงครึ่ง เริ่มที่เพลง HARD MODE ซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี เปิดมาปลุกความมันส์ในตัวชาวร็อก ต่อด้วยขนเพลงฮิตอย่าง เพลงขอ, ส่งเธอได้เท่านี้ และเพลงที่หลายคนอยากฟังแต่ไม่ค่อยได้เล่นที่ไหนอย่าง เพลงกลัวว่าความคิดถึงของฉันจะทำร้ายเธอ, แรง และดอกไม้ไฟ เอาใจแฟนเพลงแบบสุดๆ

    บรรยากาศครึกครื้นเต็มไปด้วยแฟนคลับที่ตั้งใจมารอดูวงและผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างสนุกสนาน ด้าน LOMOSONIC ก็เรียกอะดรีนาลีนส่งความมันส์อย่างทั่วถึง บอยนักร้องนำสปีคทั้งอังกฤษและจีน ทักทายแฟนๆ มาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตแบบไม่มีอะไรมาหยุดความมันส์ได้ ขนาดรถเก็บขยะพี่บอยก็ไม่เว้น จนกลายเป็นไวรอลบอยปีนท้ายรถเก็บขยะร้องเพลงกันไปเลย ก่อนประกาศปิดท้ายชาว LOMOSONIC เตรียมตัวอีกไม่เกิน 2 ปี เจอกันคอนเสิร์ตใหญ่แน่นอน!

    ทุกคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ LOMOSONIC ได้ทาง FACEBOOK https://www.facebook.com/lomosonic?mibextid=LQQJ4d

    ช่องทางติดตามผลงาน LOMOSONIC

    Facebook : Lomosonic      Instagram, Tiktok  : Lomosonic_Rock