NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-04-03 09:36:19

    การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ของวงบอดี้สแลม ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุก พร้อมสุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ ในคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ

    ตลอดระยะเวลา 55 ปี กลุ่มทิสโก้ เดินหน้าส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีแก่สังคมเสมอมาได้เล็งเห็น และให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงอายุ และเนื่องในโอกาสกลุ่มทิสโก้ครบรอบ 55 ปี จึงได้ร่วมกับศิริราชมูลนิธิ ส่งมอบความสุขและความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ในคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รายได้ทั้งหมดมอบให้ศิริราชมูลนิธิโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปสมทบทุนสร้าง“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นต้นแบบของศูนย์ที่ดูแลผู้สูงอายุระยะกลางที่พ้นระยะเจ็บป่วยเฉียบพลัน และสอนให้ผู้ดูแลมีความรู้ ความสามารถนำไปดูแลผู้สูงอายุต่อที่บ้านได้และป้องกันไม่ให้กลับมาเจ็บป่วยซ้ำต่อไป

     

          กว่า 16 ปี จากคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็ค อารีน่า ครั้งแรกของวงบอดี้สแลมสู่คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี ที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับวงบอดี้สแลม พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การแสดงสุดยิ่งใหญ่แบบ 360 องศา บนเวทีรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภายใต้บรรยากาศที่จะทำให้ทุกคนเซอร์ไพร์ส พร้อมภาพและเสียงแบบไม่คาดคิดอย่างแน่นอน รับประกันความมัน ความสนุก ความตื่นเต้น จากวงดนตรีร็อกเล็กๆ ที่สร้างพลังให้แฟนๆอย่างมหาศาล นอกจากจะได้ไปสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษกับบอดี้สแลมยังได้สุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ด้วยการร่วมสมทบทุนเพื่อเติมเต็มระบบการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้สมบูรณ์ขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

     

    วงบอดี้สแลม เปิดเผยว่า “สำหรับคอนเสิร์ต Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live! เป็นเหมือนคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Sunny Side Up อัลบั้มที่ 8 ของพวกเรา ซึ่งอัลบั้มเราจะปล่อยให้ฟังช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอนเสิร์ตจะแสดงปลายเดือนมิถุนายน และจะวางอัลบั้มพอดี คอนเสิร์ตครั้งนี้  เรามี 3 รอบ คือ วันศุกร์ที่ 21 และ วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน เป็นรอบปกติ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน จะเป็นรอบการกุศล รายได้ทั้งหมดมอบให้กับศิริราชมูลนิธิ  นำไปสมทบทุน สร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช จ.สมุทรสาคร ขอบคุณกลุ่มทิสโก้ และศิริราชมูลนิธิที่จัดรอบพิเศษในวันอาทิตย์ขึ้นมาให้แฟนๆ บอดี้สแลมทุกคนได้เข้ามามีความสุขกับคอนเสิร์ต และมีความสุขในการทำบุญส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม รู้สึกดีมากที่คอนเสิร์ตนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เราได้เห็นความยากลำบากของผู้สูงอายุจากคนใกล้ตัวและที่บ้าน แล้วก็คิดว่า ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช น่าจะเป็นสถานที่ ที่อำนวยความสะดวกและทำให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตและฟื้นฟูร่างกายได้ดีขึ้น เพราะที่นี่ช่วยสอนวิธีการให้ผู้สูงอายุได้กลับมาใช้ชีวิตปกติในสังคมปัจจุบันได้เรียนรู้ที่จะออกมาใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพในสังคม อยากจะเชิญชวนแฟนๆ บอดี้สแลมทุกคนมาเจอกันที่คอนเสิร์ตของพวกเราที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 21 วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นรอบการกุศลโดยกลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ผ่านเดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชัน ขอให้ทุกคนจองบัตร จองที่นั่ง ได้อย่างที่ตั้งใจไว้นะครับ แล้วเจอกันครับ”

     

    มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของปรากฏการณ์นี้ พร้อมสุขใจไปกับการเป็นผู้ให้ในคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  จำหน่ายบัตร 3 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: งานองค์กรสัมพันธ์และกิจการพิเศษศิริราช สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2414 1555, 0 2414 1888 (ในวันเวลาราชการ)

    สำหรับผู้สนใจบริจาคสมทบทุนสร้าง”ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” สามารถบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ผ่านธนาคารทิสโก้ เลขที่บัญชี 000-1-21700-51017 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ