NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-03-07 15:05:34

    ไผ่ พงศธร - ต่าย อรทัย - เจมีไนน์ - โฟร์ท ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

      จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย  ไผ่ พงศธร  ต่าย อรทัย  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี  ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ  รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อระดมทุนก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี โดยวางเป้าหมายเน้นการเพิ่มศักยภาพและคุณภาพของการให้บริการทางการแพทย์ให้มีมาตรฐาน พร้อมรองรับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของโรคในปัจจุบันและในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นต้นแบบของการรักษาโรคที่ซับซ้อน เพื่อสามารถรองรับผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     

                ไผ่  พงศธร  เปิดเผยว่า

                “ขอขอบคุณมูลนิธิรามาธิบดีฯ ที่จัดทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีโอกาสเข้าถึงบริการทางการแพทย์ ที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อผู้ป่วยที่มีจำนวนมากขึ้น ชวนทุกคนมาร่วมเพิ่มพื้นที่บวกความหวัง ด้วยกันนะครับ เพราะยังมีผู้ป่วยอีกมากที่ยังรอการช่วยเหลือครับ”

     

                ต่าย  อรทัย  เปิดเผยว่า

                “ขอเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ มาร่วมกันบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตามกำลังศรัทธา เพื่อก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งเป็นอาคารใหม่ที่จะสามารถรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น และมีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาชีวิตผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น มาช่วยทำบุญกันเยอะๆ นะคะ”

     

                เจมีไนน์ - โฟร์ท  เปิดเผยว่า

                “ดีใจมากครับที่พวกเราได้มาเป็นตัวแทนบอกต่อโครงการดีๆ กับทุกคน ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาที่เพียงพอและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านการบริจาคกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ สามารถบริจาคได้ผ่านช่องทางต่างๆ และเว็บไซต์ของมูลนิธิได้เลยครับ”

     

       สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนได้ผ่านทางธนาคาร ชื่อบัญชี มูลนิธิรามาธิบดี ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 หรือ บริจาคออนไลน์ทาง www.ramafoundation.or.th  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-201-1111 หรือไลน์ @ramafoundation