NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-03-04 11:53:25

    ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้ารางวัลชนะเลิศ เหมาเข้าชิง 4 ใน 5 ผู้ผลิตคอนเทนต์เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

     

    อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่  1 มีนาคม 2567   ซึ่งงานนี้ทั้งค่าย genie records และ GeneLab ภายในเครือ GMM MUSIC ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารางวัลชนะเลิศ แถมเหมารางวัล 4 จาก 5 Finalist เข้าชิงรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Music Band หรือรางวัลผู้ผลิตคอนเทนต์ที่เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย มีดังนี้

    1.Paper Planes จาก genie records

    2.TaitosmitH จาก GeneLab

    3.Three Man Down จาก GeneLab

    4.Tilly Birds จาก GeneLab

    โดยมี Paper Planes เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้ให้สัมภาษณ์ว่า.. “ขอบคุณ Thailand Social Awards ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราPaper Planes พวกเราสัญญาว่าจะทำผลงานในแบบเดิม ก็คือ ทำด้วยความสนุก ทำด้วยความรัก และทำด้วยความจริงใจ ขอบคุณมากๆ ครับ”

    เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินและพนักงานเบื้องหลังทุกคนของ GMM MUSIC ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ต่อไป