NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-13 11:39:59

    “โดม” ทำการบ้านหนัก!! ถ่ายทอดเพลงละคร “ตะวันตัดบูรพา”

            ละคร “ตะวันตัดบูรพา” นอกจากจะได้ 2 พระเอกระดับเอเชียป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  และสน-ยุกต์ ส่งไพศาล  โคจรมาประชันบทบาทด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว เพลงประกอบละครเรื่องนี้ยังได้ศิลปินหนุ่มเสียงดี โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม  รับหน้าที่ถ่ายทอดให้อีกด้วย  ซึ่งงานนี้โดมบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ท้าทายฝีมือมากๆ..

     “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ  ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายให้ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง “ขอโทษ” ซึ่งใช้ประกอบละครเรื่อง “ตะวันตัดบูรพา”  ทางช่อง one   ส่วนตัวของผมก็ไม่ได้มีซิงเกิ้ลมาเกือบปี    จนเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว  พี่โปรดิวเซอร์และทีมเพลงติดต่อมาว่าอยากให้เราร้องเพลงนี้  แล้วก็ส่งเดโมพร้อมกับทีเซอร์ละครมาให้ดู   ฟังเพลงครั้งแรกรู้สึกแปลกใจมาก   เพราะคราวนี้เป็นเพลงฟังสบาย  สไตล์อคูสติกป็อบ  เด่นที่เสียงกีตาร์โปร่งและกลอง  ซาวน์ดนตรีอัดสดทุกชิ้น  ซึ่งเป็นสไตล์เพลง  แบบที่ผมยังไม่เคยทำ  และค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผม   ซึ่งเป็นความตั้งใจของพี่โปรดิวเซอร์ด้วย  พี่เค้ารู้สึกว่าละครเรื่องนี้เป็นแนวแอคชั่นดราม่า  ก็เลยอยากจะหาเพลงฟังดนตรีฟังสบายๆ มาเบรคความรู้สึกของคนดูครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงก็โดนใจมากๆ ครับ   พูดแทนตัวละคร “บูรพา” ที่รู้ว่าตัวเองทำผิด  ไม่มีค่าควรที่จะรักใครหรือให้ใครมารักครับ  ก่อนเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก  เพราะเป็นเพลงละคร    ผมต้องทำความเข้าใจตัวละครก่อน แล้วจึงมาสรุปกับพี่โปรดิวเซอร์เพื่อก็หาวีธีการร้องให้ลงตัวที่สุดครับ  ตอนนี้เพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว  ภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้  ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามทั้งเพลงทั้งละครด้วยนะครับ”      

    ตามฟังบทเพลง “ขอโทษ” บทเพลงซึ้งๆ ของศิลปินหนุ่มโดม-จารุวัฒน์ จากละคร “ตะวันตัดบูรพา” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือโหลดได้ที่  *1230099