NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-11-15 17:00:13

    ยกขบวนศิลปิน ร่วมกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด “โครงการทูบีนัมเบอร์วัน”

    จัดเต็มความสนุกกับศิลปินชื่อดัง ยกทัพมอบความสุขกับกิจกรรมต่อต้านยาเสพติดโครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข พบกับ พลอยชมพู ญานนีน และวง เลมอนี่  (LEMONY)  ในวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านมหาชัย (อนุกูลราษฎร์) จ.สมุทรสาคร  ต่อเนื่องความสนุกกับ  ฮาย ชุติมา  และ แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์  ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนเทศบาลบ้านย่านยาว จ.พังงา  ส่งท้ายความสนุกเดือนนี้ไปกับ ออยเลอร์ อารีรัตน์ และ หลุยส์ ธณวิน ในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงเรียนหนองบุญมากพิทยาคม จ.นครราชสีมา  พร้อมสี่หนุ่มวง  4 TEEN  เสริมทัพความมันส์ รับประกันความสนุก

    ฮาย ชุติมา  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนมอบความสนุกสนานผ่านเสียงเพลงให้กับน้องๆ ในครั้งนี้ค่ะ สำหรับโครงการทูบีนัมเบอร์วันเป็นโครงการที่ดีและเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนทั่วประเทศ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนทุกคน เพื่ออนาคตที่ดีไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดนะคะ”

    หลุยส์ ธณวิน  เปิดเผยว่า

    “ดีใจมากครับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากเชิญชวนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมและมาสนุกกันเยอะๆ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นไว้ได้เลย รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน แล้วมาเจอกันนะครับ”