NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-04 11:11:59

    หญิงลี ชวนลูกบอกรักแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

    สำหรับนักร้องสาวหมอลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล ถือเป็นเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ใครหลายคนสามารถติดตามดูชีวิตของเธอได้ผ่านทางโซเซียลทั่วไป ทุกคนต่างรู้เรื่องข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอได้โดยง่าย และก็มีอยู่บ่อยครั้งที่เธอจะถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ของเธอในอิริยาบถต่างๆ ลงโซเซี่ยลอย่างเปิดเผย ถือเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งให้กับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่จะกล้าแสดงความรักต่อบุพการี    โดยหญิงลี ยังอยากให้ถือเอาวันที่ 12 สิงหาคม ของปีนี้เป็นวันเริ่มต้นในการให้ลูกๆ ทุกคนบอกรักแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติอีกด้วย

     

        หญิงลี ให้เหตุผลว่า “ก็ขนาดวันเข้าพรรษาเรายังมีเริ่มต้นงดเหล้าเข้าพรรษาเลย ทำไมวันแม่แห่งชาติลูกทุกคนจะเริ่มต้นบอกรักแม่ไม่ได้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่กล้าพูดให้นำวันแม่แห่งชาติปีนี้เป็นวันแรกเริ่มในการบอกรักท่าน เพราะแค่คำว่ารักคำเดียว ลูกๆ ทุกคนทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่ มีหัวใจที่พองโต และมีพลังใจในการทำงานเพื่อลูกของตนที่รักอีกมากมาย แต่แค่คำว่ารักอย่างเดียว หญิงลีว่าไม่เพียงพอ หญิงลีอยากให้ลูกทุกคนกระทำสิ่งที่ดีงาม ทำให้สิ่งที่แม่สบายใจ เพราะไม่มีใครรักเราเท่าพ่อกับแม่อีกแล้ว ส่วนตัวหญิงลีเอง ก็จะคลุกคลีอยู่กับแม่ตลอด ถึงแม้ว่าเราจะมีงานมากไม่ค่อยได้กลับบ้าน ก็จะคุยกับแม่ทุกวัน แค่ได้ยินเสียง หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หรือบางทีหญิงลีก็จะดูแลค่าใช้จ่ายการเดินทางให้แม่มาอยู่กับเรา เวลาไปงานคอนเสิร์ตก็ให้แม่ไปด้วย เวลาเหนื่อยๆ หันมาหาแม่ข้างเวทีก็พอแล้ว ให้ยืนร้องเพลงอีก 3 ชั่วโมงก็ยังไหวค่ะ

        ยังไงก็ขอให้ลูกทุกคน เป็นลูกที่ดีของคุณพ่อ คุณแม่ อย่าบอกรักท่านแค่วันเดียว แต่ให้เริ่มบอกในวันสำคัญและทำให้เป็นนิสัย นอกจากนี้ก็ควรประพฤติตัวเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่ด้วยนะคะ