NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-09-02 09:16:53

    GMM SHOW ขอบคุณจากใจ ที่คิดถึงกัน ! ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12’ สร้างปรากฎการณ์บัตร SOLD OUT หมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว !

    สมกับการรอคอย 2 ปี กับการกลับมาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ในธีม ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2565 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยทีมครีเอทีฟ GAYRAY’ ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าลอง กล้าทำ ภายใต้ GMM SHOW’ ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลของประเทศไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ช็อควงการดนตรีด้วยการเปิดขายบัตร Early Cow วันแรกก็ SOLD OUT! หมดเกลี้ยงแบบถล่มทลายภายในเวลาอันรวดเร็ว ! เพียง 9 ชั่วโมง

     ทางผู้จัด GMM SHOW ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนทั่วประเทศ ที่ร่วมสนับสนุนงาน ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12 ทั้งนี้แฟนๆ ที่ถือบัตร เตรียมตัวมาพบประสบการณ์ความทรงจำทางดนตรี เสียงเพลง และความสนุกสนาน ตลอด 2 วัน 2 คืน ตามแบบฉบับ ‘ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก’ บนพื้นที่จัดงานที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 600 ไร่ ลานแคมป์ปิ้งที่กว้างขวางที่มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ พร้อมพบบิ๊กเซอร์ไพร์สกับ 2 เวทีใหม่เอี่ยม และ 7 เวทีซิกเนเจอร์ที่ทุกคนรอคอยกับไลน์อัพศิลปินกว่า 150 ศิลปิน ครบทุกแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป ร็อค ฮิปฮอป อินดี้ ลูกทุ่ง ตลอดจนกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย

     

    เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาระเบิดความมันส์ไปกับ ALL-NEW BMMF 12 มัน-ใหม่-มาก’ เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 12’ พบกันวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2565 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : Big Mountain Music Festival