NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-18 13:49:11

    “ไดร์ม่อน LAZ1” ร่วมงาน “ซินซิน-ไอรดา” ครั้งแรก!! ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก “รักในวันฝนมา”

      จับเอา 2 ไอดอล ที่มีความสามารถโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์  อย่าง ไดร์ม่อน วง LAZ1 และ ซินซิน-ไอรดา มาร่วมงานกันครั้งแรก กับซิงเกิลใหม่ รักในวันฝนมา  เพลงรักสุดโรแมนติก สไตล์ POP จากละคร วิวาห์ฟ้าแล่บ  กับเนื้อหาและเรื่องราวที่พูดถึงสายฝนเป็นตัวนำพาให้คนมาเจอกัน  โดยได้ ติ๊ก Playground มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์  จับเอาเสียงใสๆและมีเสน่ห์ของ “ซินซิน” มาคอลแลปส์กับเสียง RAP เท่ๆ ของ “ไดร์ม่อน” ดึงบรรยากาศชวนเหงาให้กลายเป็นวันฝนตกสุดโรแมนติกได้อย่างลงตัว

                            ซึ่ง ไดร์ม่อน LAZ1 เผยความรู้สึกว่า เพลงนี้มีสายฝนเป็นสื่อรักที่ทำให้มาเจอกัน  ในMV จะมีซีนโรแมนติกเล็กๆพอกุ๊กกิ๊กครับ  ส่วนตัวผมเขินมากๆ ด้วยความที่ผมทำงานอยู่กับพี่ๆ LAZ1 ไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้มาก่อน ก็แอบเกร็งบ้างนิดหน่อยครับ  รวมไปถึงแนวเพลงก็จะเป็นคนละฟีลจากที่ทุกคนเคยเห็นมาเลยครับ  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆที่ให้โอกาสผมได้มีซิงเกิลแรก และนำมาใช้เป็นเพลงในละคร วิวาห์ฟ้าแล่บ ด้วย ดีใจมากๆเลยครับ  ตอนในห้องอัด พี่ติ๊กก็ให้ผมใส่ความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่เลยครับ  เค้าอยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นตัวเราที่สุด  ดีใจนะครับที่แฟนๆทุกคนเฝ้ารอผลงานชิ้นนี้ของผม ผมต้องขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณแทนพี่ซินซินและพี่ๆทีมงานทุกคน ฝากอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจมากๆ  

    ด้าน ซินซิน-ไอรดา ได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า บรรยากาศตอนถ่ายMV สนุกมากๆค่ะ  ด้วยชื่อเพลง รักในวันฝนมา ตอนถ่ายทำเลยต้องอยู่กับฝนทั้งวันเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ยินDemoครั้งแรก  เนื้อหาเพลงน่ารักและดนตรีเพราะมากค่ะ  ซึ่งตอนทำงานในห้องอัดซินซินก็คุ้นเคยกับพี่ติ๊กอยู่แล้ว เพราะทำงานด้วยกันบ่อย เลยได้แลกเปลี่ยนไอเดียกันง่ายขึ้น  แต่กับน้องไดร์ม่อนเพิ่งเคยทำงานด้วยกันครั้งแรก  น้องเฟรนด์ลี่มากๆทำงานด้วยกันแล้วสนุกค่ะ  เพลงนี้มีท่าเต้นด้วย อยากให้ทุกไปเต้นตามกันเยอะๆนะคะ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง รักในวันฝนมา  ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ CINCIN IRADA X DIAMONLAZ1 เพลงจากละคร วิวาห์ฟ้าแล่บ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMusic  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | HuaweiMusic | Plern