NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-15 09:38:34

    มุก – วรนิษฐ์, เอิ้นขวัญ, เบลล์ - นิภาดา และ เน็ค- นฤพล สุดปลาบปลื้มใจ เข้ารับรางวัลลูกกตัญญู ประจำปี 2563-2565 จากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565

    สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบรางวัลให้กับลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2565 โดยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เสด็จแทนพระองค์ ในการพระราชทานรางวัล  ณ  โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา  ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์  

    โดยในปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัลหลายท่าน พร้อมด้วยศิลปินแกรมมี่ มุก – วรนิษฐ์  ถาวรวงศ์,  เอิ้นขวัญ - วรัญญา มหาวงค์, เบลล์ -  นิภาดา ขันเงินเน็ค – นฤพล ใยอิ้ม นอกจากนี้ยังมี นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ ลำเพลิน-วงศกรณ์ โยวะราช ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชน ในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, เชิดชูวงค์ตระกูลรวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม

    เอิ้นขวัญ - วรัญญา มหาวงค์  เปิดเผยว่า

    “สำหรับรางวัลที่ได้รับในวันนี้ถือเป็นความภูมิใจของครอบครัวเลยค่ะ ในช่วงที่มีเวลาว่างก็จะกลับบ้าน  ไปเติมพลังให้แม่ พาแม่ไปเที่ยว ไปทานข้าว อะไรที่ทำให้แม่มีความสุขได้ก็จะทำให้เต็มที่ แค่เห็นแม่มีความสุข   เราก็มีความสุขแล้วค่ะ

    มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับคัดเลือกรางวัลลูกกตัญญู ขอขอบพระคุณทางคณะกรรมการทุกท่าน          ที่พิจารณามอบรางวัลนี้ให้กับมุก ขอขอบคุณคุณแม่ที่ให้ความรักและคอยสนับสนุนมาโดยตลอด ทำให้มุกเป็น   แบบทุกวันนี้ได้ก็เป็นเพราะความรัก ความห่วงใยที่ได้รับจากแม่ เพราะฉะนั้นอะไรที่ตอบแทนท่าน ทำให้ท่าน        มีความสุขได้มุกจะทำอย่างเต็มที่ค่ะ”

    เบลล์ -  นิภาดา ขันเงิน เปิดเผยว่า

    “รู้สึกดีใจ และภูมิใจมากๆค่ะ เบลล์เชื่อว่าลูกๆทุกคนมีความรัก ความกตัญญูให้กับพ่อแม่ อยากทำให้ทุกๆวันให้ท่านมีความสุข และเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ ขอเชิญชวนลูกๆทุกคนให้ใช้โอกาสนี้แสดงความรักต่อแม่ ไม่ใช่แค่วันแม่เท่านั้น อยากให้แสดงความรักและดูแลเอาใจใส่ท่านในทุกๆ วัน ให้เหมือนกับที่ท่านรัก และทำทุกอย่างเพื่อเราค่ะ”

    เน็ค - นฤพล  ใยอิ้ม   เปิดเผยว่า

    “ภูมิใจมากครับที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูในปีนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติแก่ครอบครัวของผมมากๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมรักและดูแลใส่ใจแม่มาตลอด บอกรัก แสดงความห่วงใยต่อกันทุกวัน อยากชวนลูกทุกคนแสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ ตอบแทนพระคุณของท่าน ด้วยความรัก ความห่วงใย ไม่มีรักไหนจะยิ่งใหญ่เท่ารักจากแม่อีกแล้วครับ”