NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-10 15:07:33

    ตึกแกรมมี่แตก!! "เป๊ก ผลิตโชค" ร่วมฉลองวันเกิดพร้อมแฟน

    แรงเกินต้านขึ้นทุกปี!! สำหรับโปรเจกต์วันเกิดของศิลปินสุดฮอต "เป๊ก ผลิตโชค" ที่แฟนๆ รวบรวมจัดให้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับศิลปินที่รัก ปีนี้จัดเต็มไม่แพ้ทุกปี ทั้งกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด รวมถึงต่างประเทศ อยู่ที่ไหนก็ร่วมอวยพร "เฮียเป๊ก" ได้ทั้งที่ตึกแกรมมี่ฯ, จอ LED ที่เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์- MBK-สยามพารากอน, รถแห่บอกรักแบบตะโกน, ป้าย HBD ติดรถตุ๊กตุ๊ก รวมถึงโปรเจกต์บุญต่างๆ ที่แฟนๆ ทำกันมาตลอด อาทิ ตู้ปันสุข, สนับสนุนอุปกรณ์ส่องสว่างและเครื่องปั่นไฟแก่กู้ภัยสว่างเมตตา, ร่วมปลูกป่ากับศูนย์วนศาสตร์ชุมชน, สมทบทุนสร้างศาลาวัด ที่วัดม่วงอ่อนท่าวารี จ.ยโสธร ฯลฯ 

    แถมเป็นอีกปีที่พิเศษสุด!! "เป๊ก ผลิตโชค" แวะเข้ามาถ่ายรูปกับโปรเจกต์วันเกิด และนัดเจอกับเหล่าแฟนเพื่อร่วมฉลองวันเกิดไปพร้อมกัน เมื่อวันที่ 9 สค. 65 ที่ตึกแกรมมี่ฯ เรียกได้ว่าตึกแตก!! ด้วยเสียงกรี๊ดต้อนรับ และเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ทำเอาหัวใจพองโตกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักและอบอุ่นแบบนี้

     

    “วันนี้ต้องขอบคุณมากนะครับที่มาเติมพลังใจ และร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับผลิตนะครับ ดีใจมากๆ เลยครับ ตอนนี้ใจฟูมากเลยครับ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากทุกคน ขอบคุณสำหรับของขวัญสุดล้ำค่าเลยนะครับ ดีใจมากๆ เลยนะครับที่ทุกคนมอบของขวัญให้ จะเก็บไว้อย่างดีเลยครับ ขอให้พรที่ทุกคนให้มาส่งต่อกลับคืนให้ทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  ถ้ามีโอกาสคงจะได้เจอกันเร็วๆ นี้นะครับ”