NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-01 10:34:36

    จะซื่อสัตย์กับตัวเองที่สุด เพราะเรานั่นแหละสำคัญที่สุด “นับถอยหลัง” ประตูอีกมิติของ Bomb at Track

    อีกหนึ่งผลงานที่หนุ่มๆ ทุ่มเทตั้งใจทำกันสุดๆ กับซิงเกิลลำดับที่ 5 จากอัลบั้ม ‘Bomb The System’ ของวงร็อกสุดเดือด Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) จากค่าย genie records(จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่ประกอบด้วย 5 หนุ่ม เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) “นับถอยหลัง” เพลงพูดถึงการซื่อสัตย์กับหัวใจตนเองและให้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ทับซ้อนใคร ถือเป็นอีกเพลงในอัลบั้มที่อาจมีเนื้อหาฉีกจากการตีแผ่ความเน่าเฟะของสังคม แต่รับรองว่ายังคงมอบอะไรให้กับคนฟังได้คิดตามและมองย้อนไปถึงชีวิตของตัวเองพร้อมกับคำถามที่ว่า ‘เรากำลังเสียเวลาเดินบนเข็มนาฬิกาที่ใครกำหนดไว้หรือเปล่า?’ นอกจากนี้ภาคดนตรีก็ยังคงสร้างเซอร์ไพร์สให้กับแฟนแพลง มีการเรียบเรียงดนตรีและดีไซน์การร้องที่เต้และทุกคนในวง Bomb at Track ต่างไม่เคยทำมาก่อน โดยสมาชิกทั้ง 5 ได้เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

    “ตอนเราทำเพลง ’นับถอยหลัง’ ถือเป็นช่วงท้ายของเพลงในอัลบั้ม เป็นช่วงที่เราเหนื่อยกันมากและต้องการสรุปอะไรบางอย่าง ซึ่งเต้ลบเนื้อทิ้งหลายรอบมาก จนสุดท้ายเราได้บทสรุปว่าแต่ละคนมีความคิดไม่เหมือนกัน มีความสุขกันคนละอย่าง ยิ่งพาร์ทดนตรีช่วงนั้นเราคิดไม่ออกเลย เราลองมาหลายแบบมากแต่ก็ยังรู้สึกว่ายังไม่ใช่ๆ จนสุดท้าย เราก็ได้เจอมัน ซึ่งพอเราเจอแล้วเราก็ชอบกันมาก ดีใจมาก ถือเป็นการเปิดประตูอีกมิติของความเป็น Bomb at Track”

    และสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือมิวสิกวิดีโอที่ทางค่าย genie records และ “ผึ้ง-สาลินี เขมจรัส” ผู้กำกับคู่บุญของ Bodyslamและ Big Ass มอบการบ้านให้สมาชิกวงแต่ละคนได้เขียนสิ่งที่อยากจะทำที่สุด ณ ช่วงเวลานี้มา พร้อมทุ่มใช้งบในการถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้สานฝันของพวกเขา โดยหนึ่งในสิ่งที่สมาชิกวงอยากทำนั่นก็คือการ “สักคอ” สมาชิกทั้ง 5 คน เป็นโลโก้วง Bomb at Track

     ”อีกความตั้งใจของการสักนี้ คือการที่เราอยากย้ำแฟนเพลงว่า พวกเราจะยังสร้างผลงานที่ซื่อสัตย์ต่อจิตวิญญาณเราที่สุด มันอาจมีเรื่องราวที่ทำให้เราเติบโต มองโลกในมุมมองที่ต่างออกไปตามช่วงเวลา แต่จงเชื่อมั่นว่าอุดมการณ์ที่เราตะโกนออกไป ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน มันจะติดตัวเราไปเหมือนรอยสักนี้”

    ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง นับถอยหลัง– Bomb at Track” ว่าความฝันส่วนที่เหลือจะเป็นอะไรและมันจะบ้าแค่ไหน…

    ตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไปที่ Youtube ช่อง genierock และ  Music Streaming ทุกช่องทาง

     

    นับถอยหลัง – Bomb at TrackOfficial MVhttps://youtu.be/8zlexlubQsQ