NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-04-29 11:55:41

    “โอ The Star Idol” โชว์สกิลแต่งเพลง!! ทุ่มเต็มที่ลงซิงเกิลแรก “คิดดู”

    ถึงคิวของแรปเปอร์หนุ่ม ดาวอีกหนึ่งดวงจากเวที The Star Idol  ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และความสามารถไม่แพ้ใคร โอ-ณัทฐ์สุทธา กับซิงเกิลแรกในชีวิต คิดดู เพลงจีบสาว แนวสนุกสนาน ที่มากับดนตรี ELECTRONIC กึ่ง TRAP พร้อมท่อน RAP เท่ๆ  ที่เจ้าตัวได้ลงมือเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองเอง  เป็นเพลงที่บ่งบอกความสามารถ และสไตล์ความเป็นโอเอาไว้เต็มๆทีเดียว

                       ซึ่ง โอ-ณัทฐ์สุทธา ได้เผยความรู้สึกว่า  “ต้องบอกว่าเพลงนี้ เป็นเพลงที่ผมเขียนไว้ก่อนเข้ามาประกวดเดอะสตาร์  ที่แต่งขึ้นจากชีวิตจริงครับ (ยิ้ม) พอมีโอกาสได้ทำซิงเกิลของตัวเอง ผมเลยลองเสนอให้พี่ๆทีมงานและพี่ยี่ Safeplanet (ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์) โปรดิวเซอร์ของผมฟัง  ซึ่งพี่ยี่ก็บอกว่าเพลงนี้ดูเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ถึงเวลาเข้าห้องอัด บอกเลยครับ ผมตื่นเต้นมากๆ และพอมาร้องจริงๆก็รู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลย  ต้องมีปรับเรื่องการร้องกันอยู่พอสมควรครับ  ส่วนวันที่ถ่ายMVก็สนุกมากๆครับ  เรื่องราวก็จะมีกลิ่นอายของความเป็นยุค 90’s ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้าเอาความโมเดิร์นผสมลงไปและก็เป็นสไตล์ผมผสมอยู่ด้วยชอบมากๆครับ และก็หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานชิ้นแรกในชีวิตของผมกันนะครับ  ผมตั้งใจและเต็มที่มากๆ และต้องขอขอบคุณพี่ยี่โปรดิวเซอร์ พี่ๆทีมงานทุกฝ่าย  รวมถึงแฟนๆทุกๆคนที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”

                            สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด คิดดู ของ โอ-ณัทฐ์สุทธาจากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern