NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-04-19 13:36:40

    เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

    เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักครั้งแรกที่ได้รับคำชมและเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายกับเพลง “จำ” ของ  Bomb at Track” (บอมบ์ แอท แทร็ค) วงดนตรีร็อกไฟแรงแห่งบ้าน “genie records” (จีนี่ เรคคอร์ดส)      ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน  เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลง “จำ”  เพลงรักครั้งแรกของวงพร้อมฟีเจอริ่งกับ พัด Zweed n' Roll  มาบอกเล่าเรื่องราวอันสวยงามถึงความทรงจำในรักครั้งแรกที่ได้หวนคืนมาผ่านสายลม แต่ก็ไม่คิดจะย้อนกลับไป ขอเพียงแค่ให้เราได้ “จำ” ไว้ก็เพียงพอ

    ซึ่งหลังจากเพลงปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าบรรดาแฟนๆ และเพื่อนศิลปินด้วยกัน ถึงการผสมผสานทั้งแนวดนตรีและรูปแบบเพลงที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว มีทั้งกลิ่นอายของความร็อกและท่อนแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ของวงผสมความรู้สึกอ่อนไหวในความรักจนกลายเป็นเสน่ห์ของเพลง “จำ” ออกมาได้อย่างชัดเจน

     

    “นี่เป็นเพลงร็อกที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน ไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้มาก่อน”  โมส TaitosmitH

    “มันคือเพลงช้าที่เท่ห์ มันคือเพลงรักที่แม่งเท่ห์ว่ะ จากคนที่ไม่ได้อินเรื่องเพลงรักเพลงช้า แม่งอิน” เป๋ง ชานนท์

    “เป็นเพลงที่วงถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกจริงๆ ด้วยความเป็นเพลงมันรู้สึกได้ครับ” บอน ANNALYNN

    “เพลงที่สมศักดิ์ศรีในการมาเป็นเพลงรักของวง” บอย LOMOSONIC

     

     นอกจากนี้ทางด้านของมิวสิกวิดีโอก็เกิดเป็นกระแสให้พูดถึงไม่แพ้กันกับคู่พระเอกนางเอกที่ได้ ‘ตั้ง ตะวันวาด’ หรือที่รู้จักกันในนาม TangBadVoice มาแสดงคู่กับ       ‘หลิน รินรดา’ ที่เป็นทั้งนางเอกในชีวิตจริงและในมิวสิกวิดีโอมาแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ทั้งยังได้ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอฝีมือเยี่ยม ‘ตุลย์ ณัฐดนัย’ ที่ทำออกมาได้ทัชใจคนดูแบบสุดๆ จนสัมผัสได้ถึงความสวยงามของความทรงจำพาเหล่าคนดูอินไปตามๆ กัน

     

    ย้อนไปสัมผัสความทรงจำของรักครั้งแรกสวยงามที่หวนพัดมากับสายลมพร้อมกันในมิวสิกวิดีโอ จำ” Bomb at Track Feat. พัด Zweed n' RollOfficial MVได้ที่ https://youtu.be/gsa8gbeyefk   และสามารถรับฟังได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง YouTube: Genierock, Facebook; Bomb at Track   Instagram: bombattrack       Twitter : bombattrack