NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-04-19 13:12:01

    “พิม-ณิชชญา” เปลี่ยนลุค สุดแซ่บ!! ถ่ายทอดลงซิงเกิลแรก “Make up”

       เรียกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผมที่มาแบบแซ่บสุด!! พร้อมความสามารถที่เต็มร้อย กับซิงเกิลแรกในชีวิตของสาวเฟียร์ซ เปรี้ยวจี๊ด พิม-ณิชชญา ในเพลง Make up  จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight งานเพลง R&B ผสมดนตรี TRAP เท่และมีเอกลักษณ์ ฟังสบาย ที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่ภายในอ่อนไหว อ่อนแอ และต้องซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้  หยิบเอาเนื้อหาและสไตล์ดนตรี ที่ดึงตัวตนของพิมมาเขียนลงในเพลง แถมเจ้าตัวยังดีไซน์การร้องเองอีกด้วย

                       ซึ่ง พิม-ณิชชญา ได้เผยความรู้สึกว่า  พิมชอบเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พี่อู๋ The Yers โปรดิวเซอร์ (ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) ส่งมาให้ฟัง  รู้สึกเลยว่าเพลงนี้คือเพลงของเรา (ยิ้ม) รู้สึกดีใจมากๆที่พิมได้มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเองแล้วค่ะ  เรียกว่าเปลี่ยนลุคพิมทั้งตัวเลยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า Make Up สีผม  ซึ่งเพลงนี้จะมีความเป็นR&B และเป็นเพลงเศร้าที่มีความเป็นตัวพิมมากๆเลยค่ะ  ตอนอยู่ในห้องอัดมันก็จะมีแบบ บางท่อนหรือว่าบางอารมณ์ ที่พิมอาจจะยังเข้าไม่ถึงขนาดนั้น พี่อู๋ก็ช่วยให้คำแนะนำและปรับกันในห้องอัดเลยค่ะ  พิมยังได้ดีไซน์การร้องเองอีกด้วยนะคะ  ส่วนเรื่องราวในMV ได้พี่โบ๊ท The Yers มาร่วมแสดงให้ด้วยค่ะ พี่โบ๊ทเป็นกันเองมากและช่วยส่งอารมณ์ให้พิมและแนะนำการแสดงให้พิมอีกด้วย  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจกับซิงเกิลแรกของพิมด้วยนะคะ พิมและพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคนเต็มที่มากๆ  หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ (ยิ้ม)  

                            สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด Make up ของ พิม-ณิชชญา จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern