NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-07-15 14:38:40

    ลำยอง-สมบูรณ์ รุดเยี่ยมครูเพลง เอาผัว-เอาเมีย ไปเทิร์น

        พอได้ข่าวว่าครูเพลงที่มีพระคุณป่วย 2 ศิลปินจากสังกัด แกรมมี่ โกลด์ ลำยอง หนองหินห่าว และ สมบูรณ์ ปากไฟ ก็รีบรุดไปเยี่ยมอาการของ อ.ปรีชา ขันทะวัต กันถึงที่บ้าน อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี โดยทั้ง 2 ศิลปินเป็นตัวแทนจากแกรมมี่ โกดล์ นำเงินและกระเช้าแบรนด์ อีกทั้งยังได้รวบรวมเงินส่วนตัว และเงินจากบรรดาแฟนคลับไปมอบให้ อ.ปรีชา อีกด้วย

     

        ซึ่ง อ.ปรีชา นั้นเป็นผู้ประพันธ์เพลง เอาผัวไปเทิร์น ซึ่งขับร้องโดย ลำยอง หนองหินห่าว และ เพลงแก้อย่าง เอาเมียไปเทิร์น ขับร้องโดย สมบูรณ์ ปากไฟ โดยครั้งนี้ ลำยองยังได้อัพเดทอาการของ อ. ปรีชา ให้เราทราบด้วย

     

        ลำยอง หนองหินห่าว อัพเดทอาการ อ.ปรีชา ว่า “อ.ปรีชา แต่งเพลงให้ลำยองหลายเพลงค่ะ พอทราบอาการของท่าน ลำยองก็รีบชวนสมบูรณ์มาเยี่ยมท่านพร้อมกัน ตอนนี้อาการของ อ.ปรีชา คือ ปวดหัว ตาพร่า หูอื้อ ไปพบหมอ ซึ่งหมอตรวจแล้ว ก็บอกว่าพบติ่งเนื้อในสมองจำนวนมาก ซึ่งตอนนี้ยังผ่าตัดไม่ได้ ต้องรอดูอาการก่อน ตอนนี้ก็เลยกลับไปอยู่ที่บ้านที่ อ.นาจะหลวย เพื่อพักรักษาตัว 

        ลำยองขอเป็นตัวแทนส่งข่าวถึงพี่ๆ น้องๆ ศิลปินให้ทราบโดยทั่วกัน และท่านใดที่มีจิตเมตตาและอยากจะช่วยเหลือ ก็สามารถบริจาคเงินเป็นค่ารักษาโดยโอนตรงมาที่ บัญชีชื่อ นาย ปรีชา ขันทะวัต  เลขที่บัญชี  203-419-9212 ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาลาดพร้าว 44 ช่วยกันเยอะๆ นะคะ