NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-12-03 17:24:58

    “ลุลา กันยารัตน์” พร้อมด้วย “ลี ฐานัฐพ์” และ “ปลื้ม ปุริม” ชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564” “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก”

    ศิลปินแกรมมี่  ลุลา – กันยารัตน์  ติยะพรไชย พร้อมด้วยนักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี  ลี – ฐานัฐพ์    โล่ห์คุณสมบัติ  และ  ปลื้ม – ปุริม  รัตนเรืองวัฒนา  เชิญชวนเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564”  “พึ่งพาเพื่อก้าวต่อ  เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันในยามยาก”  จัดโดย มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก  สภากาชาดไทย   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาส  สร้างงาน  สร้างรายได้   สร้างอาชีพ   โดยสามารถเที่ยวงานในรูปแบบออนกราวด์  ช้อปสินค้าร้านพึ่งพา  สินค้าช่วยชุมชน  และชมนิทรรศการ ในวันที่  3 - 7 ธันวาคมนี้     เวลา  9.00 -19.00 น.  ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ  จตุจักร    และเที่ยวงานในรูปแบบออนไลน์   ผ่าน  www.เพื่อนพึ่งพา.com   ตั้งแต่วันที่   3  – 12  ธันวาคมนี้  ได้ตลอด  24  ชั่วโมง

     

    ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย  เปิดเผยว่า

    “ ขอเชิญชวนทุกคนไปเที่ยวงานนี้ค่ะ  “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564”   ตั้งแต่ 3 – 7 ธันวาคมนี้ ที่ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักร  ไปสนับสนุนสินค้าร้านพึ่งพา   และสินค้าคุณภาพจากชุมชน  และสามารถชมงานผ่านเว็บไซต์ค่ะ www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่ 3 -12 ธันวาคมนี้  พบโอกาสทางการเงิน   พัฒนาทักษะใหม่   อาชีพที่ต้องการ ธุรกิจสตาร์ทอัพ และการดูแลสุขภาพ    เข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ และร่วมกิจกรรมในเว็บไซต์ได้เลยนะคะ อย่าชมกันเยอะ ๆ นะคะ”

     

    ลี ฐานัฐพ์   โล่ห์คุณสมบัติ  เปิดเผยว่า

    “งาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564”  งานเดียวที่คุณจะได้มีส่วนร่วมแบ่งปัน   ร่วมอุดหนุนสินค้าจากร้านพึ่งพา  อาทิ  ตับบดเสวย   รับชมนิทรรศการ  พร้อมรับของที่ระลึก   นอกจากนี้ยังเที่ยวงานผ่านออนไลน์ได้ทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่วันที่ 3 -12 ธันวาคมนี้ มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายเต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ แล้วแวะมาเที่ยว มาร่วมแบ่งปันให้กับสังคมด้วยกันนะครับ”

     

    ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา  เปิดเผยว่า

    “ เชิญเที่ยวงาน “เพื่อนพึ่ง (ภาฯ) 2564”  ระหว่างวันที่ 3-7 ธันวาคม นี้ ที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เขตจตุจักรกันนะครับ   ภายในงานมีนิทรรศการ   ภารกิจของมูลนิธิที่เกี่ยวกับอุทกภัยนะครับ   ให้ทุกคนได้มาชมภารกิจการเฝ้าระวัง   บรรเทาทุกข์และฟื้นฟูนะครับ  นอกจากนี้ยังมีสินค้าคุณภาพจากร้านพึ่งพา   สินค้าช่วยชุมชน  พิเศษไปกว่านั้นปีนี้มีการจัดงานแบบ  New normal  ที่ทุกคนสามารถมาเดินเล่นในงานได้ด้วยตัวเอง สามารถช้อป สามารถชมสินค้าได้อย่างจุใจนะครับ กับเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) แบบออนไลน์นะครับ ผ่านทาง www.เพื่อนพึ่งพา.com  ตั้งแต่วันที่ 3-12 ธันวาคม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ครับ”