NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-10-11 14:46:47

    ซีรีส์ไทย “เด็กใหม่ 2” ประกาศศักดา ขึ้นแท่นคว้ารางวัล “ซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” จาก Asia Contents Awards 2021 ที่ประเทศเกาหลี

    จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสร้างคอนเท้นท์ของประเทศไทยได้อย่างสง่างาม 
    เมื่อซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ “เด็กใหม่ 2” Girl From Nowhere ซีซั่น 2   ซึ่งเป็นผลงานของ Netflix ร่วมกับ GMM Studios International, BRAVO! Studios และ Sour Bangkok  สามารถประกาศศักดา  ขึ้นแท่นคว้ารางวัล “สุดยอดซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย” หรือ Best Asian TV Series จากงาน Asia Contents Awards 2021  ที่จัดขึ้น  ณ  เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน  ประเทศเกาหลี  เมื่อค่ำคืนวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา     ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ไทยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขาสำคัญนี้   โดยรางวัล Asia Contents Awards ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศเกาหลี   เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศของงานคอนเท้นท์ที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย   โดยมีคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากทุกแขนงของอุตสาหกรรมสร้างคอนเทนต์ในภูมิภาค

    คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม หนึ่งในผู้บริหารของ The One Enterprise และผู้อำนวยการสร้างของ "เด็กใหม่ 2" กล่าวในสุนทรพจน์ ณ งานประกาศผลว่า  "รางวัลนี้คือการเฉลิมฉลองฝีมือของทีมงานทุกๆ คนที่ร่วมกันสร้างสรรค์ซีรีส์ไทยเรื่องนี้   ต้องขอปรบมือดังๆให้กับทีม "เด็กใหม่ 2"  ทุกๆท่าน! ด้วยครับ”    

    ติดตามเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จาก “แนนโน๊ะ” รับบท โดย คิทตี้ - ชิชา ได้ใน ซีรีส์ “เด็กใหม่” Girl From Nowhere ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2  ได้แล้วที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

    เกี่ยวกับ Netflix
    Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 209 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

    เกี่ยวกับ GMM Studios International 
    จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทของ กลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ คือ Content Creator และผู้นำในการสร้าง Premium Original Content สัญชาติไทยที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มคนดูทั้งในประเทศและในระดับนานาชาติ