NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-09-29 15:36:58

    “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ร่วมกับ “มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์” เปิดโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม” “ตงตง-กฤษกร” เป็นกระบอกเสียง ช่วยพี่น้องชาวไทย ฝ่าวิกฤติน้ำท่วม!!

    ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมหนัก  ที่กำลังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน  ในหลายจังหวัดของประเทศ อยู่ ณ ขณะนี้   โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม”  โดยกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ร่วมกับ มูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์    ซึ่งมีความห่วงใยในสวัสดิภาพ  และความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวไทย    จึงขอเชิญชวนทุกท่าน  ร่วมบริจาคทุนทรัพย์  และของใช้ในการอุปโภคบริโภค  เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วม   งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ตงตง -กฤษกร กนกธร  จึงขอเป็นกระบอกเสียงออกมาเชิญชวนทุกคน ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ
    พี่น้องชาวไทยให้ฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันอีกครั้ง  
    “ก่อนอื่นผมเอง ต้องขอส่งความห่วงใยไปยังพี่น้องที่ภาคอีสาน  รวมถึงพี่น้องในทุกๆ จังหวัด 
    ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมใหญ่ในครั้งนี้ด้วยนะครับ  อยากให้รู้ว่าพวกเราคอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ  แต่นอกจากพลังใจที่พวกเราจะมอบให้แล้ว   สิ่งสำคัญกว่ากำลังใจ คือ ต้องลงมือทำอย่างเร่งด้วยที่สุด 
    จะเป็นการช่วยเหลือในรูปแบบไหนก็ได้  เอาแบบที่กำลังเรามี  จะเป็นการบริจาคสิ่งของต่างๆ ก็ได้   แต่ถ้าใครที่ไม่ได้สะดวก หรือไม่มีเวลาลงพื้นที่ไปช่วยเหลือชาวบ้านได้ด้วยตนเอง  ซึ่งในยุคโควิด-19 แบบนี้  
    เราทุกคนควรจะต้องระวัง และดูแลตัวเองกันอย่างเคร่งครัด    ผมจึงคิดว่าการบริจาคทุนทรัพย์  น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสม และสะดวกที่สุดแล้วครับ   ซึ่งในตอนนี้ โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม”  ก็ได้เริ่มเปิดรับบริจาคต่อ จากโครงการ “วันสร้างสุข  สู้ภัยโควิด” ที่กำลังจะปิดบัญชีลงในวันที่ 30 ก.ย.นี้    โดยทางโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยน้ำท่วม”  จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง  นำเงินบริจาคที่ได้มาจากธารน้ำใจจากประชาชนทุกท่าน  ไปจัดสรรทำถุงยังชีพ  พร้อมจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ  และแจกจ่ายส่งต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ  ในหลายจังหวัด อาทิ จ.นครราชสีมา , จ.สุโขทัย , จ.เพชรบูรณ์ , จ.ลพบุรี , จ.อยุธยา ฯลฯ   เรียกว่าทุกบาททุกสตางค์ของท่าน  แม้จะเป็นเพียงคนละเล็ก คนละน้อยที่ส่งต่อมา  ก็สามารถนำมารวมกันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่  สร้างแรงกายแรงใจให้พี่น้องชาวไทย  เดินหน้าฝ่าวิกฤตน้ำท่วมใหญ่ครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอนครับ”  
    โดยสามารถบริจาคเงินผ่านบัญชี “วันสร้างสุข  เพื่อผู้ประสบภัย”  บัญชีกระแสรายวัน เลขที่บัญชี 925-3-013131 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  สาขาถนนอโศกมนตรี