NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-18 17:49:20

    “เบลล์ นิภาดา” ดีใจ เพลง “กล่องของขวัญ” มีคนนำไปร้อง Cover กว่าร้อยเวอร์ชั่น

    เรียกว่ากระแสมาแรงมากทีเดียวสำหรับ “เพลงกล่องของขวัญ” ของสาวน้อยมัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” Feat.ต่าย อรทัย นอกจากจะปล่อยเพลงไปได้เพียง 1 วัน (เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม) ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว มิหนำซ้ำยังติด 1ในมาแรง นานกว่า 36 ชั่วโมง จนทำให้ขณะนี้มีคนนำเพลงนี้ไปร้อง Cover ทั้งแบบเป็นคู่ และเดี่ยว เกินกว่า 100 เวอร์ชั่น กันเลยทีเดียว

    ไม่ว่าจะเป็น ไอดอลในดวงใจของสาวเบลล์ “ต่าย อรทัย” ก็มาร้อง Cover แบบเดี่ยว และลงทุนเซททีมงานถ่ายทำเอ็มวีเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปินไทบ้านมาแรงจากค่ายน้องใหม่ “ไทดอล มิวสิค” อาทิ ออยเลอร์ , เม่น จีระพงษ์ , เป็นต่อ ทรงพล , เอิร์น ชุลีพร , อาร์ม วรชัย , โบว์ จันทร์ทิพย์ , อายส์ ณภัฏฬฎา เป็นต้น ซึ่งแฟนๆ สามารถชมและฟังเพลงนี้ที่  Cover  โดยศิลปินต่างๆ ได้ ทางช่องยูทูป ไทดอล มิวสิค

    เบลล์ นิภาดา กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่เพลง กล่องของขวัญ’ ถูกใจแฟนๆ และพี่ๆ น้องๆ จนนำไปร้อง Cover  กันมากมาย เบลล์ก็ต้องขอบคุณพี่ต่ายที่มาร่วมร้องเพลงนี้กับเบลล์ เบลล์ถือว่าพี่ต่ายเป็นไอดอลในทุกๆ เรื่องค่ะ ใครอยากลองร้อง Cover  เพลงนี้ก็เชิญได้ เบลล์ จะตามไปรับชมเพลงกล่องของขวัญ เวอร์ชั่น cover ของทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

    ส่วนใครที่อยากฟังต้นฉบับร้องเพลง “กล่องของขวัญ” รับฟังได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ได้แล้ววันนี้จ้า