NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-08-05 14:43:06

    “มีนตรา อินทิรา” ส่งเพลงอกหัก “อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่” สวนทางกับชีวิตจริง

    สาวสวยหน้าลูกทุ่งหัวใจอิสาน “มีนตรา อินทิรา” ที่ตอนนี้เธอปล่อยซิงเกิลออกมารัวๆ ให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกัน ล่าสุดกับเพลง “อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่” ที่เป็นซิงเกิลที่สามของปีนี้แล้ว “มีนตรา” ก็มาพร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สะกดหูคนฟังได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม

     

    เหมือนจะเป็นเจ้าแม่เพลงเศร้า เคล้าน้ำตาไปเสียแล้ว สำหรับ “มีนตรา อินทิรา” ที่ปล่อยซิงเกิล ออกมาแต่ละเพลง ล้วนแต่เป็นเพลงอกหักรักคุดทั้งสิ้น ซึ่งดูเหมือนจะสวนกระแสกับชีวิตจริงที่ตอนนี้ดูเหมือน เจ้าตัวหัวใจจะหวานแหววเป็นสีชมพูขั้นสุด ซึ่งเจ้าตัวก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยมไม่มีที่ติเช่นเดิม โดยเพลง “อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่” ได้ อ.วสุ ห้าวหาญ แต่งเนื้อร้อง/ทำนอง และเรียบเรียงโดย  อ.พนา ณ.วงค์วรรณ

    มีนตรา กล่าวว่า “เป็นเพลงที่เหมือนจะง่าย แต่เอาจริงๆ ไม่ง่ายเลยค่ะ เป็นอีกเพลงที่มีนใช้สมาธิค่อนข้างสูงในการอัดเสียง รวมไปถึงวันถ่ายเอ็มวีด้วย หลายคนคงได้ชมเอ็มวีกันแล้วบรรยากาศเอ็มวีดูหม่นๆ เข้ากับอารมณ์เพลงได้อย่างเต็มที่ค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับ มีนตรา ด้วยนะคะ ใครที่ยังไม่ได้รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง อยากฟังว่าบ่เป็นหยังแม่นบ่’ ก็สามารถเข้าไปรับชมกันได้ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL หรือทุกๆ ช่องทางได้แล้ว ส่วนใครที่ชมแล้ว ชมอีกเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ ขอบคุณทุกๆ คนล่วงหน้าด้วยค่ะ