NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-20 18:09:44

    ศิลปินแกรมมี่ ชวนลูกๆบอกรักแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ ของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

      เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  12  สิงหาคม  ใกล้จะมาถึงแล้ว  ศิลปินแกรมมี่  มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์,  ลำเพลิน – วงศกรณ์  โยวะราช,  เอิ้นขวัญ - ศรัญญา มะหาวงค์  และนนน – กรภัทร์  เกิดพันธุ์ ร่วมเชิญชวนลูกๆทั่วประเทศบอกรักคุณแม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี  ของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามอัธยาศัย  และช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน  ผู้พิการ  ผู้สูงอายุ  และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศ  รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางของสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

    โดยเหล่าศิลปินยังได้ร่วมโพสต์ภาพประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางโซเชียล  เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิอีกด้วย  ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่  สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  สี่แยกตึกชัย  ถนนราชวิถี  และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ โทรศัพท์ 0 – 2354 – 7533 – 37 ต่อ 604 – 607 และ 417 หรือสั่งซื้อทาง  Line ID : uwthailand  สร้างบุญ สร้างกุศล  ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ      

    มุก – วรนิษฐ์  ถาวรวงศ์  เปิดเผยว่า

                “ จะกี่ล้านรักแท้  ก็ไม่สู่หนึ่งรักที่แม่มีให้  จะกี่ล้านกำลังใจ  ก็ไม่เท่าหนึ่งอุ่นไอจาก “แม่” มุกขอเชิญชวนลูกๆทุกท่าน  กราบแม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์กันนะคะ  นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว ยังถือเป็นการทำบุญ  ร่วมช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆอีกมากมายด้วยค่ะ”

                ลำเพลิน – วงศกรณ์  โยวะราช  เปิดเผยว่า

                “ ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิในปีนี้มีหลายแบบให้เลือกเลยนะครับ  ผมรับรองว่าสวยถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน  ขอเชิญชวนลูกๆทุกท่าน  ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากดอกมะลิของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ มอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่กันนะครับ  โดยหาซื้อได้ที่  สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  สี่แยกตึกชัย  ถนนราชวิถี  และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ”

    เอิ้นขวัญ - ศรัญญา  มะหาวงค์  เปิดเผยว่า

    “ ดอกมะลิ เป็นดอกไม้ที่มีสีขาวบริสุทธิ์ จึงเปรียบเสมือนความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีให้ลูก และในวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ขอเชิญลูกๆทุกท่านแสดงความรักต่อคุณแม่ ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ จากทางสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อมอบให้คุณแม่กันนะคะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังประสบปัญหาทางสังคม  เรียกได้ว่าเป็นการตอบแทนทั้งพระคุณแม่และเป็นการตอบแทนสังคมอีกด้วยค่ะ ”

    นนน – กรภัทร์  เกิดพันธุ์  เปิดเผยว่า

    “ใกล้ถึงวันแม่แล้วนะครับ  อย่าลืมบอกรักคุณแม่กันด้วยนะครับ  ผมขอเรียนเชิญทุกๆคนมาอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ  ของทางสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์กันนะครับ  ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้  จะถูกนำมาช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความทุกข์ยากเดือดร้อน  ผู้พิการ  ผู้สูงอายุ  และมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กยากจนและขาดแคลนทั่วทั้งประเทศ  และยังรวมไปถึงประชาชนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19  ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักอยู่ในขณะนี้ด้วยนะครับ ”