NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-16 13:33:27

    แกรมมี่ โกลด์ ส่ง “เอาเมียไปเทิร์น” เอาใจหนุ่มๆ

    หลังจากส่ง “เอาผัวไปเทิร์น” ของ ลำยอง หนองหินห่าว ติดลมบนไปแล้ว  วันนี้ แกรมมี่ โกลด์ หันมาอาใจหนุ่มๆ กันบ้างโดยส่งเพลง “เอาเมียไปเทิร์น” ให้หนุ่มๆไม่ซิงได้ร้องตามกัน โดยให้ “สมบูรณ์ ปากไฟ” เจ้าของผลงานเพลง “หนุ่มโคโยต้า” มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลง “เอาเมียไปเทิร์น” และได้ทีมงานเดิม ไม่ว่าจะเป็น อ.สวัสดิ์ สารคาม เป็นผู้ดูแลการผลิต และผู้เรียบเรียงเพลงนี้เนื้อหาของเพลงนี้ก็จะเป็นการร้องแก้กับเพลงเอาเมียไปเทิร์น คือฝ่ายชายจะบ่นเรื่องเมียที่บ้านว่าอ้วนบ้างหล่ะ ดำบ้างหล่ะ ขี้บ่นบ้างหล่ะ ทำอาหารไม่อร่อยบ้างหล่ะ เบื่อแล้วเมียเก่า จะเอาเมียเก่าไปเทิร์น แล้วหาเมียใหม่ที่ สูง ขาว ทำงานบ้าน ทำอาหารอร่อย  เอาไว้ควงโชว์จะได้ไม่อายใคร เนื้อหาแบบนี้โดนใจหนุ่มๆ แน่นอน

     

        อ.สวัสดิ์  สารคาม กล่าวว่า “จริงๆ มันเริ่มมาจากเพลง ผัวเก่า ของศร สินชัย เมื่อช่วงปีที่แล้ว เมื่อเพลงออกไป สาวๆ ก็บอกมาว่าทำไมไม่มีเพลงเมียเก่าบ้าง เราจึงทำเพลงเมียเก่า ที่ร้องโดย ดอกอ้อ ทุ่งทอง ขึ้นมาก็ ก็กลายเป็นเพลงที่แก้กันและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง มาถึง “เอาผัวไปเทิร์น” ของลำยอง หนองหินห่าว เป็นเพลงสนุกที่หลายคนชื่นชอบ หนุ่มๆ ก็บ่นเขามาว่า เมื่อไร่จะมีเพลงแก้บ้าง ทางทีมงานก็เลยปรึกษากันและบอส พี่ตี่ กริช ทอมมัส ก็ไฟเขียว จึงออกมาเป็นเพลง “เอาเมียไปเทิร์น” ซึ่งมีทำนองเดียวกัน เปลี่ยนเฉพาะเนื้อหาเท่านั้น ผมว่าสนุกดีนะ ลองฟังกันดูนะครับ

     

        สมบูรณ์ ปากไฟ กล่าวว่า “ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่มอบหมายให้ผมเป็นคนถ่ายทอดเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงแก้กับพี่ลำยอง ท่วงทำนองติดหูอยู่แล้ว แต่ใส่อารมณ์ของหนุ่มๆ เข้าไป ผมว่าคงถูกใจหนุ่มหลายๆ คน ยังไงสมบูรณ์ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ” 

     

        ยังไงก็ฝากเพลง “เอาเมียไปเทิร์น” ให้แฟนเพลง แฟนคลับ ของทั้งแกรมมี่ โกลด์ และ สมบูรณ์ ปากไฟ ด้วยนะจ๊ะ โดยหาชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทางช่อง แฟนทีวี และ ช่องยูทูปของแกรมมี่ โกลด์ GRAMMY GOLD OFFICIAL