NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-03 16:20:22

    ปิดฉากอย่างสวยงาม กับคอนเสิร์ตฉลอง 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์” 8 ทัวร์ บนเส้นทางสายมิตรภาพ

    นับถอยหลังไปเมื่อปี 2538 วงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา ก็มีค่ายเพลงน้องใหม่เกิดขึ้นในเครือ GMM GRAMMY นั่นคือ “แกรมมี่ โกลด์” ที่มี “พี่ตี่ กริช ทอมมัส” เป็นผู้ดูแล สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมทั้งศิลปินมากมายประดับวงการ และในปีนี้ 2563 ได้วาระครบ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ ก็มีกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในวาระดังกล่าว 1 ในกิจกรรมนั้นก็คือ การเดินสายไปพบปะแฟนเพลง เพื่อขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอด 25 ปี ในคอนเสิร์ต “สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์” รวม 8 จังหวัด  จ.ปทุมธานี / จ.สมุทรปราการ / จ.พระนครศรีอยุธยา / จ.สระบุรี / จ.นครราชสีมา / จ.ขอนแก่น / จ.อุดรธานี / จ.หนองคาย โดยเริ่มตั้งแต่  10 ตุลาคม และปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อลังการไปแล้วเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563

     

    โดยทั้ง 8 จังหวัดนั้น แกรมมี่ โกลด์ ก็ขนเอาศิลปินยกค่าย ตั้งแต่รุ่นใหญ่ไล่เรียงจนถึงรุ่นเล็ก นำโดย  ไมค์ ภิรมย์พร, ศิริพร อำไพพงษ์,ไผ่ พงศธร,มนต์แคน แก่นคูน,ต่าย อรทัย,เปาวลี พรพิมล,ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา,ตรี ชัยณรงค์,เบียร์ พร้อมพงษ์,แช่ม แช่มรัมย์,แสน นากา,ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,ดอกอ้อ ทุ่งทอง,ก้านตอง ทุ่งเงิน,เต๋า ภูศิลป์,เอิ้นขวัญ วรัญญา,ลำยอง หนองหินห่าว,เสถียร ทำมือ,รัชนก ศรีโลพันธุ์,เอิร์น สุรัตน์ติกานต์,เจมส์ จตุรงค์,เวียง นฤมล,เล้ง ศรันยกันย์,อิสร์ อิสรพงศ์,มีนตรา อินทิรา,ส้ม พฤกษา,มิ้ว อรภัสญาน์,ฮาย ชุติมา,แป้งร่ำ ศิวนารี,เน็คเก็ท-อ้าย  และศิลปินที่เคยอยู่ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ อีก 2 คน ไหมไทย หัวใจศิลป์ และ เอกราช สุวรรณภูมิ  

    ในงาน นอกจากแฟนๆ จะได้อิ่มเอมกับบทเพลงดังตลอด 25 ปี และเพลงใหม่ที่ทำพิเศษขึ้นมาในวาระดังกล่าว พร้อมเวที แสง สี เสียงสุดอลังการ และแดนซ์เซอร์กว่า 50 ชีวิตแล้ว เรายังมีกิจกรรมหน้างาน ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย วันนี้เราจึงขอประมวลภาพความสำเร็จมาให้ได้ชมกัน

    ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปินเบอร์แรก ของแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า “ผมอยู่กับแกรมมี่ โกลด์มาตั้งแต่วันแรก มาถึงวันนี้เห็นการเจริญเติบโต เห็นพัฒนาการของวงการเพลงลูกทุ่ง ตั้งแต่ยุคเทป ซีดี ดีวีดี จนถึงปัจจุบัน ก็ต้องขอขอบคุณหัวใจทุกดวงที่มอบความรักความเมตตาให้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ มาตลอด 25 ปี สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั้ง 8 ครั้ง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี หวังไว้ว่าจะได้ความรักจากแฟนๆ แบบนี้ไปอีกนานๆ นะครับ

    ลำเพลิน วงศกร ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงของแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า “งานยิ่งใหญ่แบบนี้จะเกิดไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้สนับสนุน ขอกราบขอบพระคุณไปยัง สมหวัง เงินสั่งได้ เครื่องดื่มตราช้าง , AIS One-2 -Call 5G , ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ น้ำปลาร้าปรุงสุก แซ่บไมค์ มากๆ นะครับ ลำเพลินถือว่าเป็นน้องใหม่ในแกรมมี่ โกลด์ ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แบบนี้ ได้พบปะแฟนๆ ได้ร่วมร้องเพลงกับพี่ๆ ศิลปิน ดีใจมากๆ และขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกจังหวัดที่พวกเราไปจัดคอนเสิร์ตด้วยนะครับ สำหรับจังหวัดอื่นๆ ต้นปีหน้า เราจะมีมหกรรมความยิ่งใหญ่แบบนี้อีก ฝากติดตามอัพเดทได้ที่เพจ Grammy Gold และเพจของศิลปินแกรมมี่ โกลด์ด้วยครับ