NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-26 11:53:55

    “ออย The Voice Kids” ส่งเพลง “เพราะรักเธอ” ลงละคร “เลดี้บานฉ่ำ”

      ได้ฝากเสียงร้องพร้อมเพลงเพราะๆ ผ่านทางหน้าจอ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องน้องใหม่  ออย-กุลจิรา ทองคำ หรือ ออย แชมป์ The Voice Kids คนแรกของประเทศไทย ที่โดดมาประเดิมร้องเพลงประกอบละครเพลงแรกในชีวิต เพราะรักเธอ จากละครเรื่อง  เลดี้บานฉ่ำ ในสไตล์ Synth Pop มี Groove จังหวะกลางๆ ฟังและร้องตามง่าย  โดยได้ พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ รับหน้าที่ Producer รวมทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนอง                     

                            ซึ่ง ออย-กุลจิรา ได้พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า หนูรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ให้โอกาสหนูมาร้องเพลงละครเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้จะพูดแทนความรู้สึกของนางเอกที่มีต่อพระเอก เหมือนในเนื้อเพลงเลยค่ะ ถ้าหากว่าฉันไม่ได้รักเธอในวันนั้น ก็คงจะไม่เสียใจในวันนี้ ซึ่งออยก็ต้องทำความเข้าใจกับเรื่องราวในละครก่อนที่จะเข้าห้องอัด ตั้งแต่อ่านเนื้อเพลงครั้งแรกบอกเลยว่าเนื้อหาโดนใจมาก และพอได้มาร้องจริงๆยิ่งอินมากขึ้นไปอีก มันเป็นความรู้สึกของเราในตอนนี้เลย (หัวเราะ) ทำให้เราร้องออกมาแบบสบายๆ แต่เราดีไซน์การร้องในแบบของเรา ทุกอย่างเลยค่อนข้างลงตัวมาก ชอบมากค่ะ ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ เพราะออยและพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆค่ะ ดูละครแล้วฝากเพลงไว้ด้วยนะคะ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง เพราะรักเธอ จากสาวเสียงดี  ออย-กุลจิรา ทองคำ เพลงจากละคร เลดี้บานฉ่ำ ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้