NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-20 14:16:39

    “มนต์แคน - ตรี – เบียร์” ร่วมกันปรุงความนัวใน “กลิ่นลาบที่สีลม”

       แรงทะลุถึง 17 ล้านวิว ในโปรเจคดิจิทัลอัลบั้มของ “มนต์แคน แก่นคูน” สำหรับเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” ที่มีน้องสาวร่วมค่าย “มีนตรา อินทิรา” มาร่วมเติมความช้ำจนถูกอกถูกใจแฟนๆไปแล้ว วันนี้มนต์แคน ขอปล่อยอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆสนุกๆกับ  “กลิ่นลาบที่สีลม” ที่มีศิลปินหนุ่มมาแรงขวัญใจแฟนคลับทั่วประเทศอย่าง “ตรี ชัยณรงค์” และ “เบียร์ พร้อมพงษ์” มาร่วมถ่ายทอดความนัวความครบรส โดยความพิเศษของเพลงนี้นอกจากจะเป็นการรวมตัวของทั้ง 3 หนุ่มเป็นครั้งแรกแล้ว เนื้อหายังกลมกล่อมด้านความหมาย บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานเหมือนพาเหล่านักแสดงและศิลปินมาร่วมตั้งโต๊ะทานอาหารอีสานที่คุ้นชิน ความที่เป็นคนอีสานกันทั้งนั้นจะอยู่ที่ไหนเพียงแค่ได้กลิ่นข้าวคั่ว กลิ่นลาบ ก็สามารถจูนกันได้ง่ายเลยทำให้การถ่ายทำก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

              ตรี ชัยณรงค์ “วันนี้มีโอกาสได้ร่วมงานอ้าย “มนต์แคน แก่นคูน” ต้องบอกว่าเป็นศิลปินต้นแบบของตรี ในเรื่องของการทำงาน และการวางตัวเลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้ตรีได้มีส่วนร่วมในเพลง “กลิ่นลาบที่สีลม” เพลงนี้เป็นเพลงความหมายดีๆที่บ่งบอกว่า คนอีสานต่อให้จะอยู่ในเมืองหลวง หรืออยู่ที่ไหน หรือย่านธุกิจไหน ก็ยังเป็นคนอีสานเหมือนเดิม ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม อาหารการกินต่อให้เราจะอยู่ไหนของโลก ก็ยังคิดถึงหรืออยากกินอาหารพื้นบ้านของพวกเราอีสานเสมอเพราะความแซ่บความนัวมันอยู่ในสายเลือดเลยครับ”

    เบียร์ พร้อมพงษ์ “พี่มนต์แคนเป็นศิลปินที่เบียร์ชอบ เรียกได้ว่าชอบมากๆเลยครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มไร่อ้อยอยู่ ตจว ก็ชอบพี่มนต์แคนมาก เพลงที่เบียร์ Cover ส่วนมากก็จะเป็นพี่มนต์แคน ครั้งนี้ถือเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้มีส่วนในซิงเกิ้ล “กลิ่นลาบที่สีลม”  เบียร์ก็อยากจะฝากเพลง “กลิ่นลาบที่สีลมทั้งเวอร์ชั่น Short Film และ แบบ lyricได้ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official รับชมรับฟังได้เลยนะครับ อยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทำให้เกิดรอยยิ้มเล็กๆสำหรับพี่น้องชาวอีสานที่มาใช้ชีวิตในเมืองนะครับ”