NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-12 17:06:35

    อินแน่นอน! การกลับมาของ Pingpong แห่ง Soul After Six ในเพลง ตัดใจ

    เพลง “ตัดใจ” เพลงดังจากยุค 90 ที่เคยทำให้คุณ ซึ้ง อิน โดน และประทับใจมาแล้ว วันนี้ค่ายเพลงสุดชิค LAZY MUSIC หยิบเอาเพลงนี้มาทำใหม่อีกครั้ง โดยได้ Pingpong  ( วิศรุตเทพ  สุพรรณเภสัช) แห่งวง Soul After Six  มาเป็นผู้ถ่ายทอดได้อย่างสุดเท่ 

             เนื้อหา “ตัดใจ”  เป็น เพลงรักในแบบของผู้ชายธรรมดา ๆ  คนหนึ่งที่บอกกับผู้หญิงที่รักมากที่สุดในชีวิตว่า บางทีความรักอย่างเดียวไม่พอ ถ้าอยู่กับฉันแล้วทำให้เธอต้องลำบาก ฉันยอมให้เธอเป็นฝ่ายไป ไปหาสิ่งที่ดีกว่าในชีวิต เรียกว่าเนื้อหาแบบนี้ ผู้ชายฟังแล้วอิน ผู้หญิงฟังแล้วโดน  ยิ่งถ้าใครตกอยู่ในสถานะการณ์แบบในเพลง อาจมีน้ำตาซึมได้แน่นอน บวกกับสไตล์ดนตรีที่หนักขึ้น จัดเต็มในอารมณ์มากขึ้น รวมถึงเสียงร้องของ Pingpong ที่เต็มไปด้วยความเท่ ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้ฟังแล้วพูดได้เลย ว่างานนี้ตัดใจกันแทบไม่ลงเลยทีเดียว  

         สำหรับ Pingpong  คือหนึ่งในสมาชิกวง Soul After Six   วงดนตรีสุดโปรดในใจที่เคยสร้างกระแสเพลงในสไตล์โซลให้โด่งดังมาแล้ว  โดยการกลับมาของเขาในครั้งนี้ คงทำให้หลายต่อหลายคนหายคิดถึงวงนี้ได้บ้าง นอกจากนี้ Pingpong ยังรับหน้าที่เรียบเรียงเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย ภายใต้การดูแลภาพรวมโดย MR.LAZY  เหมือนเช่นเคย   

     

    ติดตามฟังเพลงนี้ในรูปแบบ LYRIC VIDEO ได้ที่ https://youtu.be/t4_6AyHKNj4 สำหรับแฟนๆ ที่อยากฟังเพลงนี้ในรูปแบบ CD  เตรียมตัวรอพบกับอัลบั้ม CAFE LOVE SONGS เร็วๆนี้