NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-22 11:45:34

    “Who Are You เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” สาขา “Best Drama Series” “ไทยทึ่ง WOW! THAILAND” สาขา “Best Infotainment Programme”

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตผลงานคุณภาพสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ล่าสุดคว้า 2 รางวัล National Winner ผู้ชนะจากประเทศไทย และเป็นตัวแทนเข้าชิงรอบสุดท้าย ในงานประกาศรางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย Asian Academy Creative Awards 2020” ที่มอบรางวัลให้กับคอนเทนต์คุณภาพจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย เพื่อเชิดชูความเป็นเลิศทางด้านความคิดสร้างสรรค์ สำหรับผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ และผู้ผลิตสื่อ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากหลายๆ ประเทศเลยทีเดียว 

     โดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล จากซีรีส์ “Who Are You เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ในสาขา “Best Drama Series” และรายการ “ไทยทึ่ง WOW! THAILAND” ในสาขา Best Infotainment Programme” ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ของรายการที่เข้าชิงรางวัลสาขานี้อีกด้วย  

     แฟนๆ ทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งกำลังใจและลุ้นไปพร้อมกัน ในงานประกาศผลรอบสุดท้าย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่ ประเทศสิงคโปร์