NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-09 14:13:01

    ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอล กับ Green Wave Blood Rangers

          คนไทยใจดีเสมอ คนฟังกรีนเวฟก็เช่นกัน ล่าสุดรวมตัวกันโดยพร้อมเพรียงกับกิจกรรม  Green Wave Blood Rangers ที่ชวนคนฟังใจดีทั้ง 4 กรุ๊ปเลือดมาร่วมกันบริจาคโลหิตในกิมมิคเก๋ๆ เสมือนเป็นยอดมนุษย์ตามแบบฉบับนิวนอร์มอล โดยมีเหล่าหัวหน้าทีมอย่างดีเจกรีนเวฟที่ขนกันมายกคลื่นทั้ง ดีเจอ้อย นภาพร , ดีเจอั๋น ภูวนาท , ดีเจเป้ วิศวะ , ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์  , ดีเจโก ตฤณ , ดี เจแคน อติรุจน์ , ดีเจเกศริน , ดีเจแบม  พลาดิสัยสวัสดิ รวมทั้ง สุทธินาท ทองชื่น ผู้ประกาศข่าวอารมณ์ดี เรียกว่ารวมตัวเพื่อภารกิจสำคัญกันแบบครบทีม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

    ซึ่งในครั้งนี้ถึงแม้ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ทุกคนก็ยังมารวมตัวกันลงทะเบียนบริจาคโลหิตแบบไม่ขาดสาย โดยมีเหล่าดีเจหัวหน้าทีมแต่ละกรุ๊ปเลือดรับหน้าที่ต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละกรุ๊ปจะได้รับหน้ากากผ้าแบ่งเป็นสีต่างๆกันไป เพื่อเป็นสัญลักษณ์ตามกรุ๊ปเลือดของตัวเองให้ง่ายต่อการจัดการ  นอกจากนี้เหล่าดีเจยังช่วยกัน เล่นกีต้าร์  ร้องเพลง สร้างความสุขให้กับคนใจบุญที่มาบริจาคโลหิตในวันนั้นได้มีความสุขกันแบบถ้วนหน้าอีกด้วย  เรียกว่ามาทำบุญครั้งนี้นอกจากจะอิ่มใจจากการได้บุญแล้ว                    ยังได้ความสนุกสนานจากเสียงเพลงเพราะๆที่ดีเจกรีนเวฟทุกคนตั้งใจมอบให้แทนคำขอบคุณอีกด้วย 

    ใครที่พลาดไป ยังสามารถไปร่วมบริจาคF]sด้วยตัวเองกันได้ เพราะกรีนเวฟเชื่อว่าการช่วยเหลือเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ อาจกลายเป็นความยิ่งใหญที่ได้ช่วยชีวิตใครได้อีกหลายคน  ส่วนภารกิจร่วมกันทำความดีครั้งต่อไปจะเป็นกิจกรรมอะไรและเมื่อไหร่ ฝากติดตามกันต่อที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm กันด้วยนะจ๊ะ