NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-10 13:47:22

    "เปาวลี" หอบดอกกุหลาบ 999 ดอก พร้อมร่วมเปลี่ยนชุดถวาย "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

        สาวน้อยเสียงเหน่อ เปาวลี พรพิมล ถือโอกาสใกล้วันรำลึกการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นำดอกกุหลาบแดงจำนวน 999 ดอก มาถวายให้กับศิลปินที่เป็นต้นแบบของตัวเอง (พุ่มพวง ดวงจันทร์) ณ ศาลาริมน้ำ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ เปาวลียังร่วมกับพี่ๆ ทีมงานทั้งช่างแต่งหน้าทำผม รวมไปถึงสไตลิสต์ จากภาพยนตร์เรื่องพุ่มพวง ได้มีการเปลี่ยนชุดพร้อมทำความสะอาดหุ่นของพุ่มพวง ประจำปีอีกด้วย
    ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเปาวลีที่ได้เลยก็ว่าได้ที่มีโอกาสร่วมกับพี่ๆ ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์พุ่มพวง อีกด้วย
        

        โดยถือฤกษ์สะดวกช่วงเที่ยงวัน เริ่มจากการเปลี่ยนกระถางธูปเดิมพร้อมทั้งถอดชุดเก่าจากหุ่นออก และทำสะอาดหุ่นพุ่มพวงแบบละเอียด จนเหมือนหุ่นใหม่กันเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็เริ่มแต่งหน้า / ทำผม เสียใหม่จนเป็นที่พึงพอใจของทุกฝ่าย ซึ่งทุกคนล้วนตั้งใจทำออกมากันอย่างเต็มที่ ต่อด้วยเปาวลีก็นำเอาดอกกุกลาบแดงจัดใส่แจกันและวางรายรอบหุ่นของพุ่มพวงอย่างสวยงาม


        เปาวลี พรพิมล กล่าวถึงภาระกิจในครั้งนี้ว่า "นี่ถือเป็นปีแรกของเปาเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมเปลี่ยนเสื้อผ้าและแต่งหน้าให้กับหุ่นของแม่ผึ้ง พุ่มพวง อลังการมากๆ ชุดสวยมากเลย โดยพี่ๆ ที่มาจากภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ทั้งพี่เมย์ พี่ป๊อป ป้าแดง และป้าเทิด บุคคลเหล่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสวยงามในครั้งนี้ได้ชักชวนเปามา ซึ่งพี่ๆ เค้าทำเป็นประจำทุกปี ปีนี้ก็เป็นปี่ที่ 5 ของพวกพี่ๆ แล้ว ส่วนเปาก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมสวมชุดใหม่ให้กับแม่ผึ้งและได้มีโอกาสแต่งหน้าให้แม่ผึ้งด้วย มือสั่นไปหมด กลัวออกมาไม่สวย ก็ทำนิดหน่อย แล้วก็ให้ป้าแดงทำต่อดีกว่ากลัวพลาด แล้วเปาได้นำดอกกุหลาบแดง จำนวน 999 ดอกมาถวายแม่ผึ้งเพื่อความเป็นสิริมงคล ในเรื่องของการงานด้วยค่ะ"