NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-09 13:07:35

    “นาดาว มิวสิค” พร้อมส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “แพรวา” สะท้อนมุมมองผู้หญิง ในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”

    หลังจากสร้างปรากฏการณ์ในเพลงรักติดไซเรน    จนกลายเป็นเพลงฮิตที่สุดของปี 2019    ล่าสุด ค่ายนาดาว มิวสิค ส่งเพลงออกมารัว พร้อมเปิดตัวศิลปิน PEARWAH (แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์)            ในซิงเกิ้ลเดี่ยว เต็มตัวครั้งแรก  โดยครั้งนี้ แพรวา ขอเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงช้าความหมายบาดใจ     ใน เพลงเจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”   ที่แต่งโดย ฟองเบียร์    นักแต่งเพลงชื่อดัง       โดยเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเก่ง โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์)

        แพรวา กล่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก  สำหรับซิงเกิ้ลเดี่ยว ซิงเกิ้ลแรกในเพลง        เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย

    ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังเร็ว นี้   ส่วนตัวชื่นชอบผลงานของพี่ฟองเบียร์อยู่แล้ว เลยดีใจมาก ที่พี่เขามาแต่งเพลงนี้ให้   ตัวเพลงคือแนวอัลเทอเนทีฟป็อบ เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาโดน         ดนตรีมีความแข็งแรงด้วยเสียงซินธิไซเซอร์กับกีต้าร์ ค่อนข้างถูกใจดนตรี    เพราะเราสามารถใส่สไตล์การร้องของตัวเองลงไปได้   ซึ่งเพลงนี้ถ่ายทอดในมุมมองที่โตขึ้นกว่าเดิม ไอเดียของเพลงนี้คือ เราอยากทำเพลงที่เป็นตัวแทนของความรู้สึกของผู้หญิงบ้าง เลยอยากเล่าในมุมของผู้หญิงว่าก็มีความรู้สึกแบบนี้นะ เราก็มีมุมเข้มแข็งนะ โดยรวมคือเป็นเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบไปแล้ว  แต่ฝ่ายชายยังไม่จบ       ตอนคบกันก็มีแต่เรื่องทำให้เสียใจ   พอตัดสินใจยุติ

    ความสัมพันธ์    แทนที่จะจบ ต่างคนต่างอยู่  กลับยังเอาเรื่องของผู้หญิงไปพูดในทางที่ไม่ดี ตรงข้ามกับความจริง

    เหมือนตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนเป็นที่มาของชื่อเพลง เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย  อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ   ติดตามชม Music Video เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย ได้ในวันที่ 24 ก.ย. นี้ ทาง YouTube:Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform 25 ก.ย. นี้ค่ะ

     

    #Nichaphatc #เจอกันก็พังห่างกันก็ร้าย #NadaoMusic