NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-27 14:10:34

    นิว - จิ๋ว ประสานพลังเสียง บนเวทีคอนเสิร์ตการกุศล “กาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 46”

    นิว – นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว – ปิยนุช   เสือจงพรู  ศิลปินแกรมมี่  ร่วมแสดงในงาน  “กาชาดคอนเสิร์ต  ครั้งที่ 46”  จัดโดย  กองทัพเรือ  ร่วมกับ  สภากาชาดไทย  บรรเลงโดยวงดุริยางค์ราชนาวี  แบบถ่ายทอดสดทาง Facebook :  กองทัพเรือ  Royal Thai Navy  และ  Facebook :  สภากาชาดไทย  The Thai Red Cross Society  รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  พระบรมราชชนนีพันปีหลวง   โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย  ซึ่งการแสดงแบ่งออกเป็นสองภาค  ภาคที่หนึ่งเป็นการบรรเลงบทเพลงคลาสสิค  ภาคที่สองเป็นการบรรเลงร้องบทเพลงไทย - เพลงสากล  ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

    โดยทางด้าน  นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  ได้ขับร้องเพลง  “คนเดิม”  ส่วนทางด้าน  จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู  ก็ได้ขับร้องเพลง  “The Voice Within”  จากนั้นทั้งสองได้ร่วมกันขับร้องเพลง  “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน”  ก่อนจะปิดท้ายการแสดงสุดยิ่งใหญ่  ด้วยการประสานเสียงขับร้องเพลง  “You Rise Me Up”   ร่วมกับเหล่าบรรดาศิลปินรับเชิญ  นักร้องและคณะนักร้องประสานเสียงกองดุริยางค์ทหารเรือ  นับว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจของเหล่าศิลปิน  ที่สร้างความประทับใจให้กับคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

    นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  เปิดเผยว่า

                “วันซ้อมก็รู้สึกว่าตื่นเต้นแล้ว  แต่พอได้มาขึ้นเวทีจริง  ได้ร้องเพลงร่วมกับวงบรรเลงดุริยางค์ราชนาวี  ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ  และนอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ร่วมขับร้องกับเหล่าศิลปินรับเชิญ นักร้องและคณะนักร้องประสานเสียงวงดุริยางค์ราชนาวี  รู้สึกดีใจที่พวกเราทุกคนได้มารวมตัวกันบนเวทีคอนเสิร์ตการกุศลด้วยกันค่ะ”

                จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู  เปิดเผยว่า

                “ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมการแสดงกาชาดคอนเสิร์ตครั้งที่ 46  ทั้งทาง Facebook :  กองทัพเรือ  Royal Thai Navy  และ  Facebook :  สภากาชาดไทย  The Thai Red Cross Society  ด้วยนะคะ  ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจ  ถือเป็นการร่วมทำบุญครั้งใหญ่ไปด้วยกัน พวกเราขอตอบแทนทุกท่านด้วยบทเพลงเพราะๆนะคะ”