NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-18 13:58:45

    “มีนตรา อินทิรา” ปล่อยเพลงเศร้า เรียกดราม่าถึงใครบางคน

    เป็นศิลปินที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์แบบหาตัวจับได้ยากสำหรับสาวน้อยลูกทุ่งหน้าอินเตอร์อย่าง “มีนตรา อินทิรา” ที่มาพร้อมกับเพลงใหม่ พร้อมกับน้ำเสียงอันทรงพลังกับเพลง “ผู้ลังคน” จากปลายปากกาของนักแต่งเพลงร้อยล้านวิว “พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” เรียบเรียงโดย “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ มีนตรา ได้รับเกียรติจาก “ครูสลา คุณวุฒิ” เป็นผู้คุมร้อง ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

     

    เนื้อหาของเพลงและเนื้อเรื่องของมิวสิกวิดีโอจะพูดถึง เรื่องราวของคู่รักที่รักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อฝ่ายชายเรียนจบต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพ โดยมีคำมั่นสัญญาว่าจะคิดถึกันตลอด แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปฝ่ายชายก็กลับนอกใจฝ่ายหญิงเสียเอง จนเกิดเป็นคำถามตัดพ้อที่ฝ่ายหญิงอยากส่งถึงใครบางคน (ผู้ลังคน) ว่าตั้งแต่ที่ห่างกัน คิดถึงกันบ้างไหม เหงาหรือเปล่า หมดรักกันแล้วเหรอ และคำถามอื่นๆ อีกมากมายที่พรั่งพรูออกมา แต่ก็ไร้ซึ่งคำตอบ

     

    มีนตรา อินทิรา กล่าวว่า “เพลง ผู้ลังคน เป็นเพลงลูกทุ่งป๊อป ที่หลายคนน่าจะฟังง่ายมากขึ้น และเป็นเพลงที่ มีนตั้งใจถ่ายทอดอีกหนึ่งผลงานเพลง ยิ่งได้รับเกียรติจากคุณครูสลา คุมร้องให้เอง รู้สึกกดดันและเกร็งมากๆ ค่ะ ใช้เวลาหลายชั่วโมงในห้องอัด จนในที่สุดก็กลายเป็นเพลงผู้ลังคน ที่บางคนอาจได้ฟังกันไปบ้างแล้ว ตอนนี้มิวสิกวิดีโอก็ปล่อยแล้วเช่นกัน มีนก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนรับชมรับฟังเพลงผู้ลังคน พร้อมกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้มีนกันเยอะๆ ด้วย บทสรุปของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้บอกเลยว่า แซ่บแน่นอน ติดตามเพลงนี้ได้ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official นะคะ