NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-06 08:54:54

    “SIZZY” ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) เซอร์ไพรส์ดึง “นนน” ร่วมฟีเจอริ่ง!!!

    เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะหลังจากปล่อยภาพแรก และทีเซอร์เพลงใหม่ออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต SIZZY” (ซิสซี่) การรวมตัวของ 4 สาวไอดอลวัยรุ่น “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับซิงเกิ้ลที่ 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) แนวเพลงสไลต์ป๊อปแดนซ์ มีเมโลดี้ท่อนจำที่ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษสุดๆ คว้าหนุ่มฮอตมากความสามารถ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” มาร่วมร้องฟีเจอริ่ง นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี “ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” (AFU Narongsak) และ “ธานี วงศ์นิวัติขจร” (Gop Postcard) นักแต่งเพลงมืออาชีพ แท็กทีมสร้างสรรค์งานเพลง การันตีความสนุกเต็มร้อย พร้อมปลุกหัวใจแฟนๆ ให้กลับมาคึกคักสดใสอีกครั้งแน่นอน

    “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งค่ะ ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนๆ ได้ฟัง ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) สำหรับเพลงนี้เป็นแนวป๊อปแดนซ์ มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก รวมไปถึงท่าเต้นไม่ยาก แฟนๆ สามารถ Cover ตามกันได้ง่ายเลยค่ะ ส่วน Mood&Tone เป็นแนวสดใส มองความรักในแง่มุมบวก ซึ่งเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงการแอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง แล้วเราก็พยายามทำคะแนน เพื่อเอาชนะใจผู้ชายให้ได้ค่ะ การร้องก็จะใช้ฟิลลิ่งเยอะ ซึ่งทุกคนมีเสียงที่เป็นฟิลลิ่งของตัวเอง พอมารวมกันก็ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากขึ้น ส่วนท่าเต้นก็มีการปรับให้เข้ากับพวกเรามากที่สุด ซึ่งพวกเราก็มีส่วนช่วยคิดและเสนอท่าเต้นด้วยค่ะ นอกจากนั้นเรายังได้ “นนน” มาร่วมร้องฟีเจอริ่งและเล่น MV ด้วยค่ะ และด้วยความที่พวกเราสนิทกันอยู่แล้ว เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่าย MV คึกคักสนุกสนานมากๆ กับผลงานชิ้นนี้พวกเราทุ่มเทและตั้งใจกันเต็มที่ค่ะ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเรา “SIZZY” ด้วยนะคะ”             

    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม” (Love Score) จาก  “SIZZY X NANON” ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application, iTunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV / #SIZZYGirlGroup