NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-16 09:28:34

    ศิลปินแกรมมี่ - เหล่าคนบันเทิง เชิญชวนร่วมอุดหนุน “หมวกพึ่งพา Survival” จากร้านพึ่งพา

         ถึงจะคลายล็อค แต่เราต้องปลอดภัย...... ศิลปินแกรมมี่และเหล่าคนบันเทิง  นนน  กรภัทร์,  เจนนี่  ปาหนัน,  โอม  ภวัต,  เป้  วิศวะ,  ดาด้า  วรินดา, อ๋อง  เขมรัชต์,  บุ๊คโกะ  ธนัชพันธ์,  บี  น้ำทิพย์,  ฟิล์ม  ธนภัทร,  บี้  สุกฤษฎิ์,  กัน  นภัทร,  โดม  จารุวัฒน์,  กฤต  เจนพานิชการ,  อ๊อฟ  ชัยนนท์,  อาร์ม  พงศธร,  นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของ  อั๋น  ภูวนาท  และเจมส์  จิตตริน  เชิญชวนร่วมสนับสนุนสินค้าจากร้านพึ่งพา  “หมวกพึ่งพา Survival”   ออกแบบโดยแบรนด์  ISSUE   มาพร้อม Face Shield  สามารถถอดได้  สำหรับป้องกันละอองน้ำ  มีให้เลือกถึง  2  แบบ  Bucket  และ  Cap  รายได้สมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย  ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่  Facebook:@ร้านเพื่อนพึ่งภาฯ  หรือทาง  www.friendsofpa.or.th โทร  02-0546546

     

    อั๋น  ภูวนาท  เปิดเผยว่า

    “เราทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนคนไทยด้วยกันได้นะครับ  ร่วมสนับสนุนสินค้าจากร้านพึ่งพา  เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวเอง  และครอบครัวที่คุณรักได้อีกด้วยนะครับ

    นนน  กรภัทร์  เปิดเผยว่า

    “หมวกพึ่งพา  Survival  มาพร้อม Face Shield  ที่สามารถถอดได้  และยังมีให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้ง  Bucket  และ  Cap  เลยนะครับ  นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยแล้ว  ยังสามารถช่วยป้องกันเชื้อโรคได้เป็นอย่างดีเลยครับ”

    เจนนี่  ปาหนัน  เปิดเผยว่า

    “ได้ลองสวมหมวกแล้ว  รู้สึกชอบมากๆค่ะ ใส่แล้วสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด  แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอีกด้วย  ร่วมกันแบ่งปันความรักด้วยความห่วงใย  ด้วยสินค้าจากร้านพึ่งพากันเยอะๆนะคะ”

    อ๋อง  เขมรัชต์  เปิดเผยว่า

    “ ขอเชิญชวนมาร่วมทำบุญด้วยการสนับสนุน หมวกพึ่งพา Survival  สามารถพกติดตัว  เหมาะมากๆ กับสถานการณ์ช่วงนี้ครับ  นอกจากกันแดดแล้วยังสามารถป้องกันละอองน้ำ ได้ด้วย  โดยรายได้สมทบทุนมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก  สภากาชาดไทย  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยอีกด้วยครับ”  

    โอม  ภวัต  เปิดเผยว่า

    “  ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์จากร้านพึ่งพา ที่น่าสนใจ  ดีไซน์สวย  เหมาะกับหลาย ๆ คนเลยนะครับ  ใครสนใจสามารถเข้าไปเลือกชม  หรือสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ได้ที่ Facebook:@ร้านเพื่อนพึ่งภาฯ  ได้เลยครับ  นอกจากได้สินค้าดีแล้ว ยังได้ทำบุญด้วยครับ ”

    เจมส์  จิตตริน  เปิดเผยว่า

    “  หมวกพึ่งพา Survival  มีหลายไซส์  สามารถใส่ได้ทั้งครอบครัวเลยครับ   ออกแบบโดบ   ISSUE  ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง  ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้  นอกจากนี้ยังนำรายได้เพื่อเป็นการกุศลด้วย  สนับสนุนกันเยอะๆนะครับ ”