NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-09 13:14:59

    “เบียร์ – ลำเพลิน” คู่จ๊วด 2020 จับมือ cover “สิงห์คะนองลำ” อย่างม่วน

       เป็นคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันมาก ตั้งแต่เล่นละคร “มงกุฏดอกหญ้า” ก็มีแฟนๆ ชื่นชอบกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติ น่ารัก ของคนทั้งคู่ “เบียร์ พร้อมพงษ์” และ “ลำเพลิน วงศกร” ซึ่งทั้งคู่ก็มีเพลง Cover ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาอยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดทั้งสองหนุ่มก็ขอ Cover เพลงของศิลปินขวัญใจของตัวเองกับเพลง “สิงห์คะนองลำ” ที่ต้นฉบับ เป็นของ มนต์แคน และ ไหมไทย ศิลปินรุ่นพี่ ที่ต้องบอกว่าด้วยลีลาความน่ารักของทั้งเบียร์ และ ลำเพลิน รวมถึงน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลง “สิงห์คะนองลำ” เพลงสนุกๆ น่าจะออกมาถูกใจแฟนๆ คนชอบม่วนชอบฟ้อนกันอย่างแน่นอน ฟังเสียงก็เพลิน  ดูภาพก็ฟิน กับลีลาการโยกย้ายของทั้งเบียร์และลำเพลิน นั่นเอง

     

                ลำเพลิน วงศกร “ดีใจมากครับที่มีโอกาสร้องเพลงนี้กับพี่เบียร์เพราะเราสนิทกันมาก ทำงานร่วมกันสนุกสุดๆ เลยครับ อีกอย่างผมชื่นชอบเพลงนี้อยู่แล้วเพราะเป็นเพลงของศิลปินไอดอลผมเลย พี่มนต์แคน และพี่ไหมไทย วันนี้ได้มีโอกาสร้องเพลงนี้ก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ครับ ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะครับ หวังว่าแฟนๆ น่าจะชื่นชอบกันนะครับผม”

     

                เบียร์ พร้อมพงษ์ “ผมกับลำเพลินเราสนิทกันตั้งแต่เล่นละครด้วยกันเป็นเพื่อนซี้กันครับ พอละครจบแต่เราก็ยังติดต่อทำเพลงเล่นด้วยกันอยู่เรื่อยๆ ไปมาหากันอยู่บ้างถ้าว่างตรงกัน ด้วยความเป็นคนชอบเสียงเพลงและ ฟังเพลงคล้ายๆ กันเลยคุยกันถูกคอกันมากครับ สำหรับเพลง “สิงห์คะนองลำ” ในเวอร์ชั่นเราทั้งสองคน ผมก็ขอฝากทุกคนไว้ด้วยนะครับฝากติดตามหรือเข้าไปชมเอ็มวีได้ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official นะครับผม”