NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-26 11:30:33

    บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok”

    บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่และ เป๊ก ผลิตโชค ฟิตฝึกซ้อมจัดเต็มเพื่อโชว์ใน Chang Music Connection Presents “Good Morning Bangkok”

    (ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซ็นต์“กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”)

    โปรเจ็คคอนเสิร์ต Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย

     

    เรียกว่าเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับปรากฏการณ์ทางดนตรี Multi Platform ครั้งแรกในเมืองไทย กับกิจกรรม Chang Music Connection Presents Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น         พรีเซ็นต์ “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”) ที่รวมสุดยอดศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาไว้ในโชว์เดียวกันทั้ง บอดี้สแลม, โปเตโต้, ปาล์มมี่ และ เป๊ก ผลิตโชค เพื่อสร้างสีสันบนเส้นทางการจราจร (music live on the way) ที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้งในวัน ที่ 1 กรกฎาคม ต้อนรับเปิดเทอมนี้   

     

    โดยก่อนจะถึงวันงาน ทั้ง 4 ศิลปินต่างนัดรวมตัวเพื่อฝึกซ้อมโชว์ พร้อมเนรมิต แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม ให้คุ้มกับที่ทุกคนรอคอยชมโชว์ที่จะเกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์  Morning ความสดใสในยามเช้า เริ่มจาก                   เป๊ก ผลิตโชค ในสไตล์ Morning Quote  ที่มอบความสดใส ให้เช้าวันใหม่กับเพลงสุดป๊อปที่จะทำให้คุณยิ้มกว้างกว่าที่เคย และสนุก สดชื่น ไปกับ โปเตโต้ ใน Morning Nature เพิ่มดีกรีความสุข สดใส ไปกับ ปาล์มมี่ ที่มาพร้อมกับ Morning Happiness  ปิดท้ายกับกลุ่มศิลปิน บอดี้สแลม ที่จะมาปลุกพลังงานในตัวคุณยามเช้า กับ Morning Energy 

     

    ตูน ตัวแทนวง บอดี้สแลม กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 5 คนรู้สึกดีใจ และเต็มที่กับกิจกรรมนี้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยส่งความสุขและกำลังใจให้กับทุกคนในวันเปิดเทอมที่จะถึงนี้นะครับ และยังไงพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤติเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน ดูแลคนข้างเคียง ช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะครับ ยังไงก็ฝากกิจกรรมนี้ด้วยนะครับ”

     

    ปั๊ป ตัวแทน วง โปเตโต้ กล่าวว่า  “สำหรับกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ของพวกเรา ที่พวกเรา ตื่นเต้น ตั้งใจ และเต็มที่ กับงาน เพราะเป็นงานแรกที่พวกเรากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากเกิดวิกฤติช่วง โควิด-19 เพื่อมาส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเดินทางไปทำงาน ไปเรียน ในช่วงเช้า หลังจากที่ได้ปลดล็อคดาวน์ ได้มาใช้ชีวิตอย่างปกติ และพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เดือดร้อนให้ผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี อย่างน้อยเรายังคงส่งกำลังใจและความรู้สึกดีๆที่ส่งถึงกันได้ผ่านทางเสียงเพลงครับ”

     

     

     

     

     

     

    ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่เราถนัด และรัก ได้จับไมค์ร้องเพลง  อีกครั้ง หลังจากผ่านมาเกือบ 3 เดือน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ก็อยากจะชวนทุกคนมาร่วมฉลองเปิดเทอม ของทุกคน และเหมือนเป็นการฉลองเปิดเทอมของมี่ด้วยเช่นกันและมี่ก็ขอส่งกำลังใจไปให้คนไทยให้มีแรงมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตทุกวันนะคะ”

     

     

    เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร  ฝากทิ้งทายว่า “เป๊กก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนซึ่งบางครั้งมันอาจจะยากที่จะผ่านไปได้ แต่อยากให้ทุกคนอดทนและสู้ไปด้วยกันนะครับ”

     

     

    สำหรับกิจกรรม “Chang Music Connection presents “Good Morning Bangkok” (ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น พรีเซ็นต์ “กู๊ดมอร์นิ่ง แบงค็อก”)  สนับสนุนโดย 4 บริษัทพันธมิตรใหญ่ นำทีมโดย บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด และ บริษัท กู๊ดธิง แฮพเพ่น จำกัด พร้อมผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดโปรเจ็คใหญ่ในครั้งนี้ได้แก่ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, ผลิตภัณฑ์นมข้นหวานตรามะลิ, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จากโตชิบา ติดตามกิจกรรมนี้ผ่านช่องทางการเผยแพร่มัลติแพลทฟอร์ม ที่คุณจะได้รับชม Live show ผ่านจอดิจิตอลของ Plan B ที่มีอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร ที่มาพร้อมเสียงผ่านวิทยุคลื่น Green Wave 106.5 และ EFM 94 รวมถึงสามารถชมผ่าน  Facebook Live ได้ทางเพจ GMM Grammy Official, Atime Showbiz , Plan B Media , Good Things Happen และ Chang World ใน วันที่ 1 ก.ค.63 ตั้งแต่ เวลา 07.30 – 09.00 น. นี้