NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-19 13:17:29

    “เต๋า” พ้อไม่ลืมอดีตคนรัก น้ำตาตกผ่านบทเพลง “ผู้สาวเก่า”

    หมอลำหน้าหล่อ “เต๋า ภูศิลป์” ที่ช่วงนี้มีงานละครรุมเร้าหลายต่อหลายเรื่อง จนแฟนเพลงบ่นคิดถึงน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ “เต๋า ภูศิลป์” เป็นทิวแถว ซึ่ง “เต๋า” ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตา กับเพลง “ผู้สาวเก่า” เรียกคะแนนความน่าสงสารกับแฟนเพลงอย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าได้ชมมิวสิกวิดีโอด้วยแล้วรับรองได้เลยว่าต้องนั่งน้ำตาตกในเพราะสงสารพระเอกเอ็มวีอย่างแน่นอน

    ซึ่งพระเอกเอ็มวีเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น “เต๋า ภูศิลป์” นั่นเองที่ทั้งร้องและทั้งเล่นเอ็มวีอย่างสุดความสามารถ ไม่ให้เสียชื่อนักแสดงอย่างแน่นอน ซึ่งหนุ่มเต๋า ก็แสดงฝีมือได้ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซีนอกหักทำอารมณ์แค่นับถอยหลัง สาม สอง หนึ่ง น้ำตาก็ไหลมาทันที ที่สำคัญเอ็มวีเพลงนี้ หนุ่มเต๋า ยังได้ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียนม.ปลาย เดินกระหนุงกระหนิงกับนางเอกของเรื่องอีกด้วย

    เนื้อหาของเพลงรวมไปถึงมิวสิกวิดีโอ จะพูดถึงเรื่องราวของพระเอกที่ไม่เคยลืมอดีตคนรักของตัวเอง ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็ตาม เมื่อหวนคิดถึง “ผู้สาวเก่า” เมื่อไหร่น้ำตาก็จะไหลออกมาทุกที และด้วยพรหมลิขิตหรือสวรรค์แกล้งก็ไม่ทราบได้ ทำให้พระเอกต้องโคจรมาเจอคนรักเก่าที่อยู่กับคนรักใหม่ ส่วนเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ผู้สาวเก่า” ของ “เต๋า ภูศิลป์” ได้ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official

    เต๋า ภูศิลป์ เผยถึงเพลงนี้ว่า “เป็นอีกเพลงที่เต๋าได้มีโอกาสแสดงอีกเช่นเคย ได้ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน มีความรักแบบใสๆ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้คนสองคนที่รักกันต้องแยกทางกัน ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป แต่ตัวผมเองที่ยังคงวนเวียนเฝ้าคิดถึงคนรักเก่าอยู่ตลอดเวลา ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง ผู้สาวเก่า’ ด้วยนะครับ