NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-09 12:34:42

    “แนท-เฟิร์น-เซียงเซียง” รวมพลังนางเอก!! สร้างรอยยิ้มให้ชาวบ้าน กับโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19”

    เดินหน้าฝ่าวิกฤติ  และส่งมอบความช่วยเหลือไปยังประชาชนทั่วประเทศ  ที่ได้รับความ

    เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน    สำหรับโครงการ

    “วันสร้างสุข  สู้ภัยโควิด-19”    ล่าสุดคุณเดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน 31  พร้อมด้วย 3 นางเอกสาว  แนท-อนิพรณ์, เฟิร์น-นพจิรา, เซียงเซียง-พรสรวง เดินทางลงพื้นที่ไปยัง

    ศูนย์คนไร้บ้าน “สุวิทย์ วัดหนู”  เขตบางขุนนนท์  ได้จะนำถุงยังชีพกว่า 350 ถุง  กระจายไปยังศูนย์คนไร้บ้าน 

    ใน 3 จังหวัด ได้แก่  เชียงใหม่, ขอนแก่น, ปทุมธานี      จากนั้นเหล่าศิลปิน  และทีมงาน “วันสร้างสุข”  

    ได้เดินทางต่อไปยัง ชุมชนดงตาล จังหวัดฉะเชิงเทรา  ซึ่งมีประชาชนอาศัยรวมกันอยู่กว่าร้อยหลังคาเรือน    ซึ่งมีอาชีพหาเช้ากินค่ำ  และมีรายได้ไม่แน่นอน    นอกจากนี้คุณเดียว ยังได้นำเงินบริจาคที่ได้มาจากธารน้ำใจของคนไทยทั้งประเทศ  จำนวน 200,000 บาท  พร้อมถุงยังชีพจำนวน 130 ถุง   โดยมีพิธีกรสาวหนิง-ปณิตา,  อาจารย์เป็นหนึ่ง  จากรายการ “คุยแซ่บโชว์”   นำถุงยังชีพมาร่วมสมทบให้กับ  “บ้านเด็กคอนคอร์เดีย”  ย่านสุขุมวิท   ซึ่ง “บ้านเด็กคอนคอร์เดีย”  ได้เปิดดำเนินการมาเกือบ  30 ปี  โดยมีวัตถุประสงค์   เพื่อช่วยเหลือเด็ก, เยาวชน, ผู้หญิง  และครอบครัวที่ยากไร้   ที่อาศัยอยู่ในชุมชนแออัดริมทางด่วนบางนา  

    โดย คุณเดียว ได้เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า  “รู้สึกยินดีมากๆ ครับ ที่โครงการ “วันสร้างสุข” 

    ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด-19    ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา  พวกเราทำงานกันอย่างหนัก  ตั้งแต่การลงสำรวจพื้นที่  เพราะเราอยากให้ชุมชน หรือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ  ที่ต้องเร่งช่วยเหลือมากที่สุด  พร้อมทั้งกระจายความช่วยเหลือไปในทุกภาคทั่วประเทศ  เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินทุกบาท ที่ประชาชนทุกคนตั้งใจบริจาคผ่านโครงการ “วันสร้างสุข” มา  ซึ่งทุกครั้งที่ลงพื้นที่  ทีมงานทุกคนจะรู้สึกปลื้มใจมากๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน เพราะแม้แต่ข้าวเพียง 1 กล่อง ที่เราแจกให้เค้าได้ทานเพียง 1 มื้อ ก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้พวกเขาได้แล้วครับ

    ผมในฐานะตัวแทนโครงการ  ต้องขอขอบคุณน้ำใจจากประชาชนชาวไทยทุกคนที่ร่วมกันบริจาคเงินเข้ามามากมาย  รวมทั้งบริษัท หรือหน่วยงานต่างๆ  ที่ร่วมแรงร่วมใจยื่นมือเข้ามาช่วยให้ด้วยการสนับสนุนทุน หรือสิ่งของจำเป็นในการผลิตถุงยังชีพ  เพื่อช่วยผู้ประสบความเดือดร้อนในครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งโครงการ “วันสร้างสุข”  จะทำหน้าที่ส่งต่อน้ำใจจากพี่น้องชาวไทย ไปสู่ผู้ประสบความเดือดร้อน  ไม่ว่าจากเรื่องใดก็ตามอย่างดีที่สุดครับ   นับเป็นการปิดโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” ลง  ด้วยความปลาบปลื้มใจของทุกภาคส่วน