NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-03-05 16:32:52

    “แป้งร่ำ”ใส่สั้นโชว์เซ็กซี่ ดึงเพื่อนซี้ ‘ปราง ปรางทิพย์’ ร่วมร้อง “เองจ๋า”

     จากสาวหวานน่ารักๆ เมื่อโปรเจค มักกะลีผีเสื้อ 2019 เมื่อปีที่ผ่านมา มาปีนี้ “แป้งร่ำ ศิวนารี” ขอสลัดลุคสาวหวานทิ้งโดยสิ้นเชิง และมาพร้อมกับความเซ็กซี่ระดับพริก 10 เม็ดกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “เองจ๋า” ที่ความพิเศษของเพลงแป้งร่ำได้ดึงเพื่อนซี้ต่างขั้วอย่าง “ปราง ปรางทิพย์” มาร่วมฟีเจอริ่ง ทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมากที่สุดด้วยเช่นกัน

                ความพิเศษของเพลงนี้ เป็นการพลิกลุคของสาวแป้งร่ำ อย่างสิ้นเชิง พร้อมด้วยลีลาการเต้นแบบยั่วยวนในมิวสิควิดีโอ ที่มาในชุดแดงแรงฤทธิ์พร้อมด้วยถุงน่องตาข่าย ที่สำคัญเพลงนี้ สาวน้อยแป้งร่ำ ไม่ได้ร้องคนเดียว เพราะได้ดึงเพื่อนซี้สุดแซ่บ อย่าง “ปราง ปรางทิพย์” มาร่วมร้องในท่อนแร็ปอีกด้วย กลายเป็นว่าบทเพลงๆ นี้สมบูรณ์แบบทั้งสายเซ็กซี่ และสายสตรอง เรียกได้ว่าครบรสในเพลงๆ เดียว

                เนื้อหาของเพลงเป็นเนื้อหาที่ตรงไป ตรงมา เหมาะกับยุคสมัยนี้ ที่ผู้หญิงเป็นผู้หญิงสายสตรอง ถ้าผู้ชายไม่รัก ก็จะไม่ร้องไห้ฟูมฟาย หรือรั้งไม่ให้เขาไป แต่จะตั้งใจ “หาแฟนใหม่” เพราะการที่หาแฟนใหม่นั้น ง่ายกว่าการที่จะทำให้เขากลับมารักเราเหมือนเดิม

                แป้งร่ำ ศิวนารี เอ่ยถึงเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงที่ท้าทายความสามารถแป้งอีกเพลงหนึ่งเลย นอกจากเนื้อหาของเพลงที่ตรงไปตรงมาแล้ว ยังเป็นการพลิกลุคของแป้งมากๆ อีกด้วยค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงท่าเต้นที่ต้องใช้สรีระของร่างกายให้เกิดประโยชน์ และทำยังไงก็ได้ให้ดูเซ็กซี่ ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายแป้งมากๆ เลย แป้งต้องขอบคุณ “พี่โจ เหมือนเพชร” ที่แต่งเพลงนี้ให้ และให้โอกาสแป้งพิสูจน์ฝีมือในครั้งนี้ ขอบคุณพี่ปรางด้วยที่มาร่วมฟีเจอริ่ง ให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า ซึ่งเพลง เองจ๋า’ เป็นอีกเพลงที่แป้งตั้งใจมากๆ อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้แป้ง โดยการช่วยกันชมมิวสิควิดีโอ ช่วยกันเม้นท์และแชร์เพลงเองจ๋า ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official กันด้วยนะคะ แป้งน้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำไปพัฒนาฝีมือของตัวเองในครั้งต่อๆ ไปค่ะ