NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-25 10:36:13

    แฟนคลับสุดประทับใจ คอนเสิร์ตใหญ่กลางกรุงครั้งแรกของ “ตรี ชัยณรงค์

    ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต  Hall of Fan  ตอน “มันแปลว่าฮัก” ตรี ชัยณรงค์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เมื่อค่ำคืน 23 ก.พ. 63 ที่ GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 ห้างเซ็นทรัล เวิร์ล โดยบัตรคอนเสิร์ตเต็มทุกที่นั่ง นับเป็นปรากฏการณ์อีกหน้าหนึ่งของวงการลูกทุ่งไทยที่ นักร้องลูกทุ่งสามารถจัดคอนเสิร์ตใน ฮอลล์กลางกรุง แล้วบัตรเต็มทุกที่นั่ง

    สำหรับบรรยากาศคอนเสิร์ตนั้น แม่ๆและแฟนคลับของตรี ชัยณรงค์ ก็รวมตัวกันตั้งแต่เที่ยง ซึ่งประตูจะเปิดให้เข้างานตอน 5 โมงเย็น เมื่อใกล้เวลาแฟนๆเกือบ 2 พันคนก็ล้นทางเข้า จนต้องเปิดให้เข้าก่อนเวลา ภายในบริเวณก็จะมีซุ้ม ของรักของหวงของตรี เช่น เสื้อตัวที่ใส่ในวันได้แชมป์ 17 สมัย ในรายการศึกวันดวลเพลง เป็นต้น หลังจากนั้นก็เข้าสู่ช่วงคอนเสิร์ต ที่ยาว ประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง  เต็มไปด้วยเพลงรักแบบลูกทุ่งๆอบอวลไปด้วยความรัก และเพลงสนุกๆ โดยมีแขกรับเชิญหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไข่มุก รุ่งรัตน์,เจมส์ จตุรงค์, ส้ม พฤกษา และ แมน-แต้ว พระเอกนางเอกหมอลำจากคณะระบียบวาทะศิลป์ ซึ่งการเรียงลำดับการโชว์ ไม่มีสะดุด ไหลลื่น เป็นธรรมชาติ แทบจะไม่มีช่วงให้ลุกไปเข้าห้องน้ำกันเลย ที่เด็ดดวงอีกอย่างคือ ระบบเสียง แสงก็อลังการ เข้ากับคอนเสิร์ตเป็นอย่างดี

    อีก 1 ไฮไลท์ ที่ทุกคนรอคอยนั้นคือ การคล้องพวงมาลัยให้ตรีนั้นเป็นที่ฮือฮามาตลอด ไม่ว่าจะเป็น ปีกนกแบงค์ เสื้อกั๊กแบงค์ และล่าสุดก็เป็น รำแพนนกยูงที่ทำจากแบงค์ 500 ทั้งชุด เรียกได้ว่า ฮือฮากันทั้งฮอลล์เลยทีเดียว

    ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า “ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่า นักร้องบ้านๆอย่างตรี จะมีโอกาสได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ใน กทม. ขนาดนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่แกรมมี่ทุกท่าน ที่สำคัญคือแม่ๆและแฟนคลับที่มากันอย่างหนาแน่น ตรีอยากให้เราอยู่กันแบบนี้ตลอดไป  และขอบคุณไปยังครูสลา พี่ไผ่ พี่ต่าย พี่ๆวงไม้เมือง และน้องข้าวทิพย์  ธิดาดิน ที่ส่งช่อดอกไม้มาให้กำลังใจกับตรี”