NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-11 09:27:57

    “ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ”

    อิ่มเอมใจกันไปตาม ๆ กัน  สำหรับกิจกรรมชมซีรีส์ LINE TV Originals   'ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ' ตอนจบในโรงภาพยนตร์  ร่วมกับผู้โชคดีจากทางบ้าน              งานนี้ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร   โปรดิวเซอร์,   แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน ผู้กำกับ  พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำ  ดู๋-สัญญา คุณากร, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช,       เก้า-จิรายุ ละอองมณี              ร่วมด้วย  เฌอปราง-อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร,    เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์,       นํ้าใส-พิชญาภา นาถา,   จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, วี-วีรยา จาง, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล            และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา   มารวมตัวกันส่งความสุขในกิจกรรมส่งท้ายอย่างใกล้ชิด    

    พอได้ดูตอนจบของเรื่องนี้ร่วมกัน  แต่ละคนก็ออกอาการ อิน ฟิน  ยิ้มแก้มปริ ไปกับบทสรุปเรื่องราว   ที่ลุ้นกันมา   แถมยังได้ซึ้ง ได้หัวเราะทั้งน้ำตากับความรัก ความผูกพันของคนในครอบครัว         แถมงานนี้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคําถามเกี่ยวกับซีรีส์กับคำถามที่ค้างคาใจ  งานนี้ เฌอปราง เลยได้กลับมาสวมบทบาทเป็น พี่เพชร อีกครั้ง เพื่อต่อบท กับ จูเน่ ที่มาสวมมาด ตะวัน    ให้ดูกันแบบสด ๆ เรียกเสียงกรี๊ดหนักมาก เพราะทั้งคู่เล่นได้เข้าถึงสุด ๆ  นอกจากนี้  ยังมีของขวัญมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ    จาก 3 สาวดาวเต้น SoulSista (นํ้าใส, มิวนิค, ฟ้อนด์)  เป็นโชว์พิเศษ เพื่อขอบคุณแฟนซีรีส์ทุกคนที่อยู่ให้กำลังใจกัน แถมยังมีภาพบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายมาให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม  ถือเป็นการปิดท้ายกิจกรรมจบบริบูรณ์  ที่อบอุ่นหัวใจสุด ๆ    

    แคลร์ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ขอบคุณคนดูทุกคนมากเลยค่ะ ที่สนับสนุน LINE TV Originals 'ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ' กันมาตลอด ขอบคุณ LINE TV  และทาง GDH ที่ให้โอกาสทำงานได้อย่างเต็มที่       อยากขอบคุณคนดูที่เปิดใจ และให้โอกาสซีรีส์เรื่องนี้  ถึงแม้จะเป็นซีรีส์ที่ดูเรียบง่าย ไม่ได้ฉูดฉาด   แต่วันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ยังมีคนดูที่อยากดูซีรีส์แนวนี้จริง ๆ      จะดีใจมาก ถ้ามันสามารถเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตของทุกคนขึ้นมาบ้าง  ในความสัมพันธ์ที่มีต่อคนรอบข้าง  หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้ จะทำให้ทุกคนในครอบครัวเข้าใจกันมากขึ้น    อยากให้ช่วยบอกต่อ ชวนพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน ๆ มาดูกันเยอะ ๆ นะคะ ตอนนี้ยอดวิวใน LINE TV รวมทุกตอนยอดวิวทะลุไปถึง 70 ล้านวิวแล้วค่ะ       มาติดตามชม  LINE TV Originals 'ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ'  ดูรวดเดียวจบได้บน LINE TV เท่านั้น รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ”