NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-03 09:51:28

    “ไม้เมือง” ส่ง “น้องดอย” ลูกสาวสุดหวง เล่น MV ใหม่หวานรับวาเลนไทน์

    เป็นศิลปินที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว สมกับสมญานามที่หลายคนตั้งให้  ‘หนึ่งร้อง หนึ่งเล่น จากถนนคนเดิน’ สำหรับ “วงไม้เมือง” ศิลปินล้านนาจากเมืองเชียงใหม่ ที่ครองใจคนทั้งประเทศ ด้วยบทเพลงเชิงบวก ผนวกน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้หลายบทเพลง อยู่ในใจผู้ฟังเสมอ เช่นเพลง อย่าปล่อยมือ , อย่าเพิ่งท้อ , แมงปอปีกบาง , อยากพับแผ่นฟ้า , หากความคิดถึงฆ่าคนให้ตายได้ ฯลฯ

        ไม้เมือง กำลังจะมีเพลงออกมาในชื่อ “แด่คนธรรมดา  ฮักเธอสุดหัวใจ” แต่งเนื้อร้องโดย ปิติ ลิ้มเจริญ ซึ่งเป็นเพลงที่พูดถึงความรักเชิงบวก ที่หญิงสาวคนหนึ่งได้พบเจอชายหนุ่มธรรมดาๆ ไม่หล่อ ไม่รวย หน้าตาธรรมดา แต่การกระทำที่แสดงออกมา มันมีคุณค่าทางจิตใจ ไม่เหมือนเจ้าชายในฝันที่คิดไว้ แต่สุดท้ายก็เลือกคนธรรมดาคนนี้ไว้เป็นคู่ชีวิต

        โดยการถ่ายทำมิวสิควิดีโอได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ บ้านสันป่าเกี๊ยะ ดอยแม่ตะมาน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงเรียนบนดอยที่ต้องนั่งรถโฟร์วีลขึ้นไป กว่า 20 กิโลเมตรภายใต้อากาศต่ำกว่า 10 องศา โดยเอ็มวีนี้มีความพิเศษตรงที่ ได้ “น้องดอยลานนา ศรีกิจรัตน์  ลูกสาวสุดหวงของวงไม้เมืองแสดงเป็นนางเอกเอ็มวีครั้งแรก ซึ่งก็มีอาการเขินกล้องอยู่บ้าง โดยได้ภาพสวยๆ ของ โรงเรียนสันป่าเกี๊ยะ , จุดชมวิวสันป่าเกี๊ยะ , สถานีวิจัยเกษตรที่ราบสูงป่าเกี๊ยะดอยเชียงดาว , ไร่ส้ม  และได้ “โปเต้ วัชริศ” นายแบบรูปหล่อจากลำพูน มาเล่นเป็นพระเอกให้ โดยทั้งเรื่องใช้ภาษาเหนือตลอด

        อ้อม ไม้เมือง กล่าวว่า “นานแล้วที่ไม้เมืองบ่ได้มีเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน วันนี้เป็นโอกาสดี ก็เลยชวนทีมงานมาเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ หนาวๆ มาฝากแฟนเพลงกัน สำหรับเพลง ‘แด่คนธรรมดา ฮักเธอสุดหัวใจ’  ก็เป็นเพลงในสไตล์ของไม้เมืองอยู่แล้ว คือความรักเชิงบวก บ่อกหัก ฟังสบายๆ ภาพสวยๆ และที่พิเศษเพลงนี้ ‘น้องดอย’ ลูกสาวได้ลองเล่นเอ็มวีด้วย ยังไงฝากไว้ด้วยนะเจ้า กับเพลง ‘แด่คนธรรมดา ฮักเธอสุดหัวใจ’ และในเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อยากให้ทุกคู่รัก หันมามองคนใกล้ตัวเรา ถึงเขาจะเป็นแค่คนธรรมดา แต่เขาก็ฮักเราสุดหัวใจ

        วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. แฟนๆ จะได้ชมภาพมิวสิควิดีโอสวยๆ แน่นอน กับเพลง “แด่คนธรรมดา ฮักเธอสุดหัวใจ” ทางช่องยูทูป Grammy Gold OFFICIAL