NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-01-02 10:49:05

    “บราโว่ สตูดิโอ” ภูมิใจซีรีส์ไทย “แบงคอกรักสตอรี่ส ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า” ตบเท้าเข้าชิง 3 รางวัลยักษ์ ระดับเอเชีย “ASIAN TELEVISION AWARDS”

     บันเทิงไทยสุดฮอต ล่าสุดซีรีส์รักแห่งปีฝีมือคนไทย “แบงคอกรักสตอรี่ส ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า” หรือชื่อภาษาอังกฤษ Bangkok Love Stories : PLEAD จากค่าย “บราโว่ สตูดิโอ” แรงเข้าตา ตบเท้าเข้าชิงรวดเดียว 3 รางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อะวอร์ด” (Asian Television Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2019 ที่จะจัดขึ้นในช่วงปี 2563  โดยมี  “นน” ชานน สันตินธรกุล เข้าชิงสาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม( BEST ACTOR IN A LEADING ROLES)  , นักแสดงสาว “ปันปัน” สุทัตตา อุดมศิลป์ เข้าชิงสาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (BEST ACTRESS IN A LEADING ROLES) และ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” เข้าชิง สาขาบทยอดเยี่ยม (BEST  ORIGINAL SCREENPLAY) โดยเรื่องนี้ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ผู้เขียนบทและอำนวยการสร้างซีรีส์เผยความรู้สึกว่า

    "ดีใจและภูมิใจแทนน้องนนและน้องปันปันมากๆครับ ที่ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ และยังทำให้ผลงานของคนไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วเอเชีย ตอนที่ผมเขียนบทเรื่องนี้ยังคิดในใจว่าเป็นสองบทที่เล่นยากมาก เพราะนนต้องแสดงเป็นคนที่เพิ่งตาบอด มีความโกรธทั้งตัวเองและโชคชะตา ก่อนที่จะได้มาพบกับตัวละครที่ปันปันแสดง ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เพิ่งพบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ของชีวิตเหมือนกัน ขอบคุณน้องทั้งสองคนมากๆที่ทุ่มเทและมอบชีวิตและจิตวิญญาณให้กับ "ตี้" และ "แอล" ได้อย่างมีมิติและลุ่มลึกมากกว่าที่ผมได้จินตนาการไว้ตอนเขียนบทเรื่องนี้เป็นบทที่ผมเขียนไป ร้องไห้ไป ผมว่าความเจ็บปวดที่เข้ามาในชีวิตเราจะทำให้เราเปลี่ยนไปได้สองทาง ดีขึ้น หรือเลวร้ายลง ผมโตมากับภาพยนตร์หลายเรื่องที่ทำให้เราดูแล้วน้ำตานองหน้า แต่เมื่อดูจบแล้ว เรารู้สึกมีกำลังใจและตัดสินใจดำเนินชีวิตของเราต่อไปให้เป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับคนที่เรารักและคนที่รักเรา ผมเลยใช้ประสบการณ์ดีๆเหล่านี้เป็นเข็มทิศนำทางและแรงบันดาลใจตอนเขียนบท 'เรื่องที่ขอจากฟ้า' ครับ

                   “ซีรีส์รักแห่งปี “แบงคอกรักสตอรี่ส ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า” เป็นเรื่องราวเมื่อหมอดูหนุ่มตาบอด ย่านเยาวราช ตัดสินใจรักสาวมั่นผู้ไม่เชื่อเรื่องโชคชะตา แม้ดวงของทั้งสองจะชงอย่างแรงกล้า จนอาจทำให้เขาชะตาขาด...   

    ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่งอาทิ  อาเล็ก-สุรพล, เปิ้ล-หัทยา (SIDE BY SIDE) , ต้นหลิว-มรกต (สยามสแควร์) , แอมแปร์-สุทธาทิพ์ (คนมีเสน่ห์) , เบสท์-La Banda, อาร์ม-วรท (18 มงกุฎสุดที่รัก)  และ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์  “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ” และกำกับโดย  “น๊อต – พงศธร ทองเจริญ”