NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-12-25 09:42:56

    ศิลปินแกรมมี่ อวยพรปีใหม่ 2563

    เตรียมโบกมือลาปีเก่า… ต้อนรับปีใหม่  2563   ที่กำลังจะมาถึง   ด้วย “ความสุข” และ “ความห่วงใย”  จากศิลปินค่าย  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ที่ขอมอบความรักผ่านคำอวยพรแก่แฟนเพลงทุกๆคน

    เบิร์ด – ธงไชย  แมคอินไตย์

     

                “ ปีใหม่ปีนี้  เบิร์ดขอให้คุณพระที่ทุกคนรัก  ทุกคนเคารพ  ไม่ว่าจะเป็นองค์ไหนก็ตาม  ให้คุ้มครองพวกเราให้มีแต่ความสุข  สมหวัง  สมความปรารถนา  ที่สำคัญที่สุดคือ  มีสุขภาพที่ดี   และอย่าลืมดูแล
    คุณพ่อคุณแม่  คนสูงอายุข้างๆ เราด้วย  ความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม   ขอให้ทุกคนมีความรักในจิตใจ  ดูแลตัวเองดีๆ นะครับ  happy new year  มีความสุขมากๆ  คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนานะครับ ”

     

     

    เปาวลี – พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง

    “ ขออวยพรให้กับทุกท่าน   ขอให้มีความสุขมากๆ  สุขภาพร่างกายแข็งแรง  ร่ำรวยเงินทอง  ร่ำรวยความสุข  สมหวังทุกสิ่งที่ตั้งใจเลยนะคะ  ส่วนใครที่เดินทางไปเที่ยวตอนปีใหม่  ขอให้เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางนะคะ   ขอให้ทุกท่าน  คิดดี  ทำดี  และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป    คิดสิ่งใดก็ขอให้   สมปรารถนานะคะ  สวัสดีปีใหม่ค่ะ”

     

    เต๋า – ภูศิลป์  วารินรักษ์

    “ ขอสวัสดีปีใหม่ 2563  ปีเก่าผ่านไป  และปีใหม่กำลังจะเข้ามา  ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคน    มีเงิน    มีทอง  คิดสิ่งใดก็ขอให้สมใจปรารถนาทุกประการ  อะไรที่ไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้ผ่านไป ขอให้เริ่มต้นใหม่ดีๆ ทุกๆ คนนะครับ ”

     

    ดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์

    “ ขออวยพรให้ปีที่กำลังมาถึงนี้  นำพาแต่สิ่งดี ๆ มาให้   ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆนะครับ   สุขภาพแข็งแรง แบ่งปันน้ำใจให้กับคนรอบข้าง    ส่งต่อความรักให้กันและกัน     สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากให้ทุกคนมีสติ  เพราะถ้าเรามีสติ  ทุกอย่างก็จะผ่านไปอย่างราบรื่นครับ ”