NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-26 15:23:37

    “ไผ่ พงศธร” คว้าตัว “บักจอบ” จากหนังปัญญาเรณู เป็นพระเอก MV อ้ายเก่งกะด้อ

    เพิ่งปล่อยเพลงใหม่ออกไปเมื่อ 5 วันที่แล้ว ก็สามารถติดเทรนด์ในยูทูป อันดับที่ 3 เลย สำหรับเพลง “อ้ายเก่งกะด้อ” ของ ไผ่ พงศธร ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังจาริกแสวงบุญอยู่ที่ประเทศอินเดีย ด้วยความแรงของเพลงดังกล่าว วันนี้ (26 พ.ย.62) เจ้าตัวก็ปล่อย  MV เพลง “อ้ายเก่งกะด้อ” ออกมาให้ได้ชมกันต่อเลย  โดยได้ “บักจอบ”  นักแสดงผู้มีเอกลักษณ์ประจำตัว ที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ปัญญาเรณู” เมื่อ 8 ปีที่แล้ว มารับบทพระเอกในเพลงนี้ และถ่ายทำกันที่จังหวัดอุดรธานี

        สำหรับเนื้อหาสาระของ MV เพลง อ้ายเก่งกะด้อ จะกล่าวถึง ชายหนุ่มที่มีความขยันขันแข็งในการทำงาน ไปแอบชอบเพื่อนร่วมงานที่เป็นสาวสวยที่ทำงานด้วยกันในฟาร์มดอกไม้ จนวันหนึ่งมีนักวิชาการเกษตรเข้ามา ซึ่งหน้าตาหล่อเหลากว่า หญิงสาวตกลงเป็นแฟนกับคนใหม่ ทำให้ บักจอบ อกหัก และต้องไปช่วยงานแต่งงาน หญิงสาว  เลยกล่าวขอโทษ และ บักจอบก็ตอบว่า “ไม่เป็นไร อ้ายเก่งมากๆ อดทนได้”

        ไผ่ พงศธร กล่าวว่า.. “ติดตามผลงานของบักจอบจากหนังปัญญาเรณู เมื่อหลายปีก่อน ชื่นชอบบทบาทการแสดงมาก พอช่วงนี้มีเพลงใหม่ ก็เลยอยากได้น้องเขามาเล่น  ก็เล่นออกมาน่าสงสารมากๆ และยังได้ “แก้วตา พรประเสริฐ” นางงามและเน็ตไอดอล จาก สปป.ลาว มาเป็นนางเอกอีกด้วย ฝากติดตาม MV เพลง อ้ายเก่งกะด้อ ด้วยครับ”

        MV เพลง อ้ายเก่งกะด้อ จากไผ่ พงศธร สามารถชมไปพร้อมๆกันได้ วันนี้เวลา 18.00 น. ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official