NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-13 09:20:21

    “กัน นภัทร”เผย ชวน 6 คนสุดท้าย“The Golden Song” ร่วมแจม “ลูกกรุง In Concert”

     ใกล้ถึงวันแสดงจริงเข้าไปทุกทีแล้ว  สำหรับ  “ลูกกรุง In Concert”  ที่นำทัพโดยหนุ่ม

    กัน-นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ  และเหล่าศิลปินคุณภาพมากมาย  จากละคร “ลูกกรุง”  ที่นอกจากจะจัดขึ้น

    ในบรรยากาศของคอนเสิร์ตแบบย้อนยุค  บนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”  แล้ว  เจ้าตัวยังฝากบอกข่าวดี ว่างานนี้มีทีเด็ดมาฝากแฟนๆ เพียบ     

                            “สำหรับคอนเสิร์ต “ลูกกรุง  In Concert”  ที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้   นอกจากจะได้ฟังบทเพลงลูกกรุงสุดอมตะที่ขนกันมาร้องให้ฟังกันสดๆ  อย่างจุใจแล้ว  ยังมีเหล่านักร้อง-นักแสดงจากละคร  “ลูกกรุง”  อาทิ  ณัฎฐ์  ทิวไผ่งาม , ขนมจีน  กุลมาศ,  มารี เบรินเนอร์, เต้ เดอะสตาร์ , พรีน เดอะสตาร์  รวมทั้งรุ่นใหญ่ อย่าง พี่ชมพู  ฟรุตตี้ , อาแต๋ม-ชรัส  เฟื่องอารมย์ ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความประทับใจ  และซาบซึ้งไปกับบทเพลงเพราะๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพลง “หยาดเพชร”,  “อาลัยรัก” , “ทาสเทวี” , “พรหมลิขิต” ฯลฯ   ที่จะทำให้ทุกคนอิ่มเอมมีความสุขไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ  

    และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกกับแฟนๆ  ทุกคนนะครับ   คือในคอนเสิร์ตครั้งนี้   เราได้

    ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ”    ที่ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายมา

    ขึ้นคอนเสิร์ตด้วย    ซึ่งผมการันตีได้เลยว่า   ด้วยความสามารถ  และเสียงร้องของพวกเขาเหล่านั้น    จะทำให้ผู้ชมทุกคนประทับใจแน่นอน     แต่ 6 คนที่ว่านั้นจะมีใครบ้าง   ผมต้องขอ

    อุบไว้ก่อน    เรียกว่าใครที่เป็นแฟนรายการ  The Golden Song  ต้องไม่พลาด  ซึ่งตอนนี้พวกเราทุกคน  ก็อยู่ระหว่างการซ้อมค่อนข้างหนัก  ทั้งร้องทั้งโชว์  ก็เริ่มเห็นภาพรวมของคอนเสิร์ตมากขึ้นเรื่อยๆ   แต่ผมรับรองว่าทุกโมเมนต์ที่จะเกิดขึ้นใน   “ลูกกรุง In Concert”  จะตราตรึงใจ   และทำให้ผู้ชมทุกคนต้องหลงรักในเพลงลูกกรุงมากขึ้นแน่นอนครับ”       

                            ลูกกรุง In Concert จะเปิดการแสดงในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น.  ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา 500 / 1,000 /1,500 / 2,000 / 2,500  และ 3,000 บาท  ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  หรือฝ่ายขาย “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  โทร. 02-2622400-5