NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-24 15:58:42

    งานเข้า!!รัก3เศร้าเมื่อ ไอซ์ อิสระเจอกับนัท วงอโศกงานนี้DRAMAหนัก

    ไอซ์หรือนาย อิสระ ตาป้องวงค์ ผู้ชายคนนี้มาพร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ชัดเจน ไม่ต้องบอกฉัน เพลงนี้เป็นSingleแรกในชีวิตของการเป็นนักร้อง ภายใต้สังกัด UP^G บริษัท GMM GRAMMY จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นนี้เป็นเพลงรักอกหักที่มีเนื้อหาบาดลึกและถูกปล่อยเพลงนี้ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้หลายคนชื่นชอบในน้ำเสียงของผู้ชายคนนี้ และในเดือนตุลาคมนี้จะปล่อยSingleที่ 2คือเพลง “ได้แต่รอ”ซึ่ง” ไอซ์” ได้เปิดเผยว่า

              สำหรับเพลง”ได้แต่รอ”เพลงนี้ผมดีใจมากๆครับเป็นเพลงที่ 2ในชีวิตผม ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานอัพจีและ พี่กบ (สุรางค์รัตน์) ผู้กำกับที่กำกับมิวสิกวิดีโอเรื่องราวให้กับศิลปินดังๆมาแล้วมากมายอย่างวงCLASHหรือวงSOCOOLได้มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ ภาพออกมาสวยงามมากครับ พร้อมกับเนื้อหาDRAMAเข้มข้นรับรองว่าดูแล้วน้ำตาซึมแน่นอนครับเพลงนี้ได้น้อง(นิ้ง)ศรันยา จำปาทิพย์นางเอกนักแสดงหน้าใหม่ช่อง3 มารับบทนางเอก และได้พี่นัท นักร้องนำวงอโศกมารับบทชายอีกคนที่เป็นคู่แข่งของไอซ์ เรื่องราวของรัก 3เศร้าเรา 3คนที่เชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างเข้มข้น เมื่อผู้ชายคนหนึ่งที่เฝ้ารอหญิงสาวคนรักแม้ว่านานแค่ไหนก็ได้แต่รอด้วยความหวังว่าสักวันเธอจะหันมารักกัน อยากให้ติดตามชม มิวสิกวิดีโอกันได้ 2 ตุลาคมนี้

    19.00 น.ทางช่องYOUTUBE เพลงนี้เนื้อร้องโดย: แสนคม สมคิด ,ทำนอง :พงศภัค ทองเจริญ,เรียบเรียง : พงศภัค ทองเจริญ หรือเพชร วง ASOG โดยมีเนื้อหาและท่อนฮุคร้องติดดปากว่า

    “รออีกนานแคไหนท่าทางจะไม่เลิกกัน เหมือนเขารู้ทัน ฉันนั้นรอเข้าทิ้งเธอ รอเธอเลิกกับเขา ไม่รู้จริงๆวันไหน คงจะไม่ได้รัก สุดท้ายคงได้แต่รอ” ฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับขอบคุณครับเพลงนี้พร้อมให้ฟังและชมกันทางYOUTUBE : UPGMUSIC/ DOWNLOAD *123 1969

    ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่:FACEBOOK,INSTAGRAMและTWITTER@UPGBAND

    ฝากกด Subscribeที่ช่อง YOUTUBE : UPGMUSICกันด้วยพบเรื่องราวเบื้องหลังเด็ดๆและมิวสิกวิดีโอVERSIONพิเศษ!!ที่แรกก่อนใคร