NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-17 13:19:32

    “เบลล์ นิภาดา” ถือโอกาสเพลงดังทะลุ 100 ล้านวิว ร่วมปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัย “เน็ค นฤพล” ร่วมแจมด้วย

    นับเป็นปัญหาระดับประเทศที่พ่อแม่พี่น้องทางภาคอิสานหลายพื้นที่กำลังประสบเหตุอุทกภัย และในโอกาสนี้ “เบลล์ นิภาดา” เจ้าของเพลงดัง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ที่ยอดวิวตอนนี้ทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผุดไอเดียคิดกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนนึงในการช่วยพ่อแม่พี่น้องที่ถูกน้ำท่วมกับกิจกรรม “เคอรี่ เบลล์ 100 ล้านวิว ร้อยใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” โดยงานนี้ได้พี่ชายร่วมค่าย “เน็ค นฤพล” ยกมืออาสาขอลงพื้นที่ด้วยอีกแรง

     

        กิจกรรมนี้ ”น้องเบลล์” และ “พี่เน็ค” ได้ลงพื้นที่มอบข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ พ่อแม่พี่น้องบ้านเหมือดขาว ต.ม่วง อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร และในครั้งนี้ยังได้ 3 สาวจากแกรมมี่ โกลด์ “เปาวลี พรพิมล” “เอิ้นขวัญ วรัญญา” และ “แป้งร่ำ ศิวนารี” (นักร้องน้องใหม่ของค่าย) ร่วมสมทบทุนบริจาคเงิน เพื่อซื้อสิ่งของในครั้งนี้อีกด้วย ที่สำคัญ บริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ยังร่วมส่งเจ้าหน้าที่และรถขนของมาอำนวยความสะดวกให้กับเบลล์ ทั้งเบลล์และเน็ค ตั้งใจเลือกซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้กับพ่อแม่พี่น้องด้วยตัวเอง มิหนำซ้ำยังลงมือแพคของเองอีกด้วย ก่อนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากพี่ๆ ทหารในพื้นที่คอยอำนวยความสะดวกให้อีกรอบ

     

        เบลล์ นิภาดา กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เบลล์จะได้ตอบแทนสังคม ซึ่งตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพ่อแม่พี่น้องชาวอิสานทุกคนกำลังเดือนร้อนจากเหตุน้ำท่วมใหญ่ และเป็นช่วงจังหวะที่เพลง ‘ให้เคอรี่มาส่งได้บ่’ มียอดวิวครบ 100 ล้านวิวพอดี เบลล์จึงถือโอกาสนี้ชวนพี่เน็ค นฤพล ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่บ้านเหมือดขาว ยโสธร ทันที เบลล์อาจเป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วย แต่ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เห็นรอยยิ้มพ่อแก่แม่เฒ่า และเด็กๆ  โดยพื้นที่ที่เบลล์ไปมอบ น้ำอาจมีลงไปบ้างแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงสัญจรด้วยเรืออยู่ดี ยังไงเบลล์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปโดยเร็วนะคะ